19 เมษายน 2024
ข่าวสารPelikan เปิดตัว M205 Moonstone พร้อมเปิดจองในไทย!

Pelikan เปิดตัว M205 Moonstone พร้อมเปิดจองในไทย!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Pelikan ผู้ผลิตเครื่องเขียนรายใหญ่ของยุโรป ประกาศเปิดตัวปากกา Classic M205 Moonstone Special Edition ซึ่งเป็นสีประจำปีนี้ หลังจากที่เปิดตัวหมึก Edelstein ชื่อเดียวกันไป เมื่อช่วงสิ้นปีที่แล้ว ซึ่งนับว่าเปิดตัวล่าช้ากว่ากำหนดเพราะสถานการณ์ COVID-19

ลักษณะของปากการุ่นนี้ จะคล้ายกับ Classic M205 รุ่นอื่นอย่างเช่น Olivine หรือ Star Ruby ซึ่งเป็นสีประจำปี จุดที่แตกต่างไปคงเป็นเรื่องของสีตัวด้าม ที่เป็นสีเทาโปร่งแสง และมีประกายเป็นสีๆ อยู่ด้านในตัวด้ามเรซินด้วย

มีทั้งจำหน่ายเฉพาะตัวด้ามเดี่ยวๆ และเป็นชุดพร้อมหมึกสีเดียวกัน ซึ่งอย่างหลังก็มีข่าวดีสำหรับแฟนานุแฟนในประเทศไทย เพราะพิลีแกน ประเทศไทย ประกาศเปิดจองปากการุ่นนี้โดยยังไม่ประกาศราคา และจะเริ่มส่งมอบสินค้าในเดือนตุลาคมนี้

อนึ่ง ราคาจำหน่ายในต่างประเทศอยู่ที่ด้ามละ 140 ยูโร (ประมาณ 5,200 บาท) สำหรับหัวแบบ EF (หัวขนาดอื่นราคาจะถูกกว่า 12 ยูโร หรือประมาณ 446 บาท) ส่วนปากกาลูกลื่นที่ได้ชื่อรุ่นว่า K205 ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 118 ยูโร (ประมาณ 4,390 บาท)

สำหรับใครที่สนใจในประเทศไทย สามารถติดต่อเพจ Pelikan Thailand ได้โดยตรงครับ

ที่มา – Pelikan (M205, K205); Pelikan Thailand

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -