27 เมษายน 2024
ข่าวสารMontegrappa เปิดตัวปากการุ่นพิเศษ UCL Trophy 2018 Final Kyiv

Montegrappa เปิดตัวปากการุ่นพิเศษ UCL Trophy 2018 Final Kyiv

เมื่อวานนี้ Montegrappa ประกาศเปิดตัวปากการุ่นพิเศษ UCL (UEFA Champion League) Trophy 2018 Final Kyiv อย่างเป็นทางการผ่าน Twitter ของบริษัท @Montegrappa1912

Montegrappa ระบุว่าปากการุ่นนี้สร้างขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง UEFA (สมาคมฟุตบอลยุโรป) กับบริษัทที่ลงนามไปเมื่อปีที่แล้ว ปากการุ่นนี้สร้างขึ้นมาสำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่เมือง Kyiv (Kiev) ประเทศยูเครน ตัวปากกาเป็นสีฟ้าคาดเหลือง สีธงประจำชาติยูเครน พร้อมสลักถ้วยฟุตบอลการแข่งขัน UEFA Champion League ไปที่ตัวปากกา และสัญลักษณ์อื่นลงไปด้วย ใช้โลหะเป็นเหล็กกล้าไร้สนิมและเรซิน

มีจำนวนจำกัด (ไม่ระบุว่าผลิตเท่าใด) มีจำหน่ายทั้งปากกาแบบหมึกซึม (หัวเป็นเหล็กกล้าไร้สนิมเช่นกัน) ลูกลื่น และโรลเลอร์บอล ส่วนราคาเปิดมาที่ 425 ยูโร, 395 ยูโร และ 405 ยูโรตามลำดับ เริ่มวางจำหน่ายแล้ว

ที่มา – Montegrappa

Montegrappa UCL Trophy 2018 Final Kyiv, ภาพจาก Montegrappa
Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -