24 เมษายน 2024
ข่าวสารแปดเหลี่ยมหลบไป! Visconti เปิดตัว Pentagon ปากกา 5 เหลี่ยม

แปดเหลี่ยมหลบไป! Visconti เปิดตัว Pentagon ปากกา 5 เหลี่ยม

หลังจากเคยประกาศไปเมื่อช่วงกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุด Visconti บริษัทผลิตปากกาและเครื่องประดับชั้นนำจากอิตาลี ประกาศเปิดตัวปากการุ่นใหม่ Pentagon โดยสร้างปากกาออกมาเป็นทรง 5 เหลี่ยมในด้านตัดขวาง ให้คุณสมบัติและหน้าตาที่แปลกไปจากเดิม

ปากการุ่นนี้มีรหัสประจำรุ่นคือ 14 และใช้วัสดุเป็นอะคริลิค บริษัทโฆษณาว่าปากกานี้ไม่มีทางกลิ้งบนเครื่องบินได้ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดฝาอยู่ เพราะการออกแบบที่รักษาสมดุลได้อย่างดี มีทั้งปากกาหมึกซึมที่เป็นหัวปากการุ่นพิเศษ ผสมระหว่างทองคำ 14 กะรัตและเหล็กกล้าไร้สนิม (Skeleton) กับโรลเลอร์บอล ส่วนวัสดุอื่นที่เป็นโลหะใช้เป็นเหล็กกล้าไร้สนิม

มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือสีดำ สีน้ำเงินเข้ม และสีแดง ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 430 ยูโร (ประมาณ 16,000 บาท) สำหรับปากกาหมึกซึม และ 380 ยูโร (ประมาณ 14,000 บาท) สำหรับปากกาโรลเลอร์บอลตามลำดับ และจะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนนี้เป็นต้นไป

ที่มา – Visconti, หน้าผลิตภัณฑ์

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -