29 มีนาคม 2024
ข่าวสารVisconti เปิดตัว Homo Sapiens Evolution รุ่นย่อยล่าสุด

Visconti เปิดตัว Homo Sapiens Evolution รุ่นย่อยล่าสุด

เมื่อช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา Visconti ผู้ผลิตปากกาและเครื่องประดับหรู ประกาศเปิดตัว Evolution ปากการุ่นย่อยล่าสุดในรุ่น Homo Sapiens ที่เป็นที่นิยมของคนชื่นชอบปากกาขนาดใหญ่ (oversized pen)

วัสดุของปากการุ่นนี้ยังคงใช้หินลาวาเหมือนกับรุ่น Bronze และ Dark Age แต่จุดที่แตกต่างสำหรับรุ่นนี้ คือการเปลี่ยนวิธีหมุนฝาครอบปากกา จากเดิมที่ใช้เป็นเขี้ยวหมุนแบบพิเศษที่ป้องกันการเปิดโดยไม่ตั้งใจ กลายมาเป็นเกลียวเหมือนกับปากกาทั่วไป นอกจากนั้นยังเปลี่ยนการออกแบบบางส่วนเพิ่มเติมให้มีลวดลายมากขึ้น

ปากการุ่นนี้มีจำหน่ายเฉพาะปากกาหมึกซึมและโรลเลอร์บอล โดยปากกาหมึกซึมมีหัวเขียนสองแบบให้เลือก ระหว่าง Skeleton HP ที่เป็นหัวเขียนแบบใหม่ ทำมาจากเหล็กกล้าไร้สนิม และ Dreamtouch ที่ทำมาจากแพลเลเดียม 23 กะรัต และมีขนาดเส้นตั้งแต่ EF ไปจนถึง B และ S

ราคาของปากกาหมึกซึมที่ใช้หัวเป็นแพลเลเดียมอยู่ที่ 1,030 ยูโร (ประมาณ 39,140 บาท), ปากกาหมึกซึมหัวเหล็กกล้าไร้สนิมอยู่ที่ 820 ยูโร (ประมาณ 31,160 บาท) สำหรับหัว EF กับ S และ 790 ยูโร (ประมาณ 30,000 บาท) สำหรับหัว F, M กับ B และโรลเลอร์บอลที่ 620 ยูโร (ประมาณ 23,560 บาท)

พร้อมกันนี้ บริษัทยังประกาศชื่อของปากกาจำนวน 3 รุ่นใหม่ ที่จะวางจำหน่ายภายในเดือนนี้ ประกอบไปด้วย Breeze, Mirage และ Pentagon โดยยังไม่มีรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง

ที่มา – Visconti

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -