26 เมษายน 2024
ข่าวสารระลอกสองปิดหน้าร้านชั่วคราว: Montblanc, LAMY, The Pips Cafe'

ระลอกสองปิดหน้าร้านชั่วคราว: Montblanc, LAMY, The Pips Cafe’

ไม่ใช่ข่าวดีเท่าไหร่ สำหรับแฟนานุแฟนเครื่องเขียน เมื่อร้านเครื่องเขียนแบรนด์ดังอย่าง Montblanc, LAMY และร้านจำหน่ายเครื่องเขียนเฉพาะทางอย่าง The Pips Cafe’ ประกาศปิดร้านเป็นการชั่วคราวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19

เริ่มต้นที่ Montblanc ทางแบรนด์ตัดสินใจปิดร้านทุกสาขาที่อยู่ในประเทศซึ่งมีการระบาดของ COVID-19 เป็นการชั่วคราว โดยระหว่างนี้ขอให้ลูกค้าเปลี่ยนไปสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทเป็นหลักก่อน (ยังไม่ระบุว่าจะกลับมาให้บริการเมื่อใด)

ด้าน LAMY ประเทศไทย ออกประกาศปิดร้านและเคาน์เตอร์ใน กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ สมุทรสาคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี และนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศของภาครัฐ และขอให้เปลี่ยนไปใช้ช่องทางออนไลน์ในการสั่งสินค้าแทน เช่น B2S Online / Central Chat & Shop / M Card Chat & Shop เป็นต้น

และสุดท้ายกับ The Pips Cafe’ ร้านเครื่องเขียนเฉพาะทางที่จำหน่ายปากกาหมึกซึมและสินค้าสำหรับการประดิษฐ์อักษรวิจิตร ที่ออกประกาศปิดหน้าร้านตั้งแต่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 ตามประกาศของภาครัฐเช่นกัน แต่ยังคงสามารถสั่งสินค้าผ่านออนไลน์ได้ตามปกติ และเปลี่ยนช่วงเวลาในการจัดส่งใหม่ หรือให้รับสินค้าหน้าร้านแทน เฉพาะในวันพฤหัสบดีเวลา 11:00 – 15:00 น. เท่านั้น

ทั้งหมดนี้คือความเคลื่อนไหวล่าสุดของร้านเครื่องเขียนต่างๆ เพิ่มเติมจากเดิม ที่ต้องปิดตัวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส SARS-Cov-2 ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก

ที่มา – Montblanc, LAMY Thailand, The Pips Cafe’

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -