29 มีนาคม 2024
ข่าวสารTKI เปิดตัว Montegrappa Game of Thrones Winter is Here ในไทย

TKI เปิดตัว Montegrappa Game of Thrones Winter is Here ในไทย

วันนี้ที่ร้าน TKI สยามพารากอนชั้น M บริษัท TKI Perpetual ตัวแทนจำหน่ายปากกา Montegrappa ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวปากกาผลิตจำนวนจำกัดรุ่นล่าสุด Game of Thrones: Winter is Here อย่างเป็นทางการ

ราคาจำหน่ายสำหรับรุ่นที่ผลิตจากโลหะเงิน (ทองคำ 18 กะรัต ไม่นำมาจัดแสดง) อยู่ที่ด้ามละ 225,000 บาท สำหรับปากกาหมึกซึม ส่วนปากกาโรลเลอร์บอลอยู่ที่ด้ามละ 202,500 บาท

ตัวแทนจำหน่ายระบุว่า ได้นำเข้าปากการุ่นนี้มาจำนวนจำกัด และจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ โดยผู้ซื้อรุ่นที่ทำจากทองคำ 18 กะรัต จะได้รับส่วนลด 10% พร้อมกับรุ่นผลิตจากโลหะเงินเป็นของแถม (มูลค่า 195,000 บาท)

ส่วนผู้ที่ซื้อรุ่นที่ทำจากโลหะเงิน จะได้รับชุดกระเป๋าเดินทาง มูลค่า 32,000 บาท แถมไปด้วย

โอกาสเดียวกันนี้ ทางบริษัทยังจัดแสดงปากการุ่น Game of Thrones อื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Iron Throne ที่ทำจากทองคำ 18 กะรัต และมีเพียง 7 ด้ามในโลก (ด้ามที่จำหน่ายในไทยคือด้ามสุดท้าย) ราคา 2,445,000 บาท เป็นต้น

หรือรุ่นธรรมดาทั่วไป ซึ่งก็นำมาจัดแสดงในงานด้วยเช่นกัน และถ้าซื้อครบชุด 4 ด้ามจะมีส่วนลดให้ 30% พร้อมกับกระเป๋าและแก้วน้ำ รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท

นอกจากนั้นแล้วยังมีรุ่นผลิตจำนวนจำกัดอื่นๆ มาแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ ซึ่งจากการสอบถามอยู่ที่ประมาณ 15% ครับ

ทั้งนี้ โปรโมชั่นทั้งหมดจะมีเฉพาะวันนี้เท่านั้น ใครที่สนใจสามารถไปชมกันได้ที่ร้าน TKI ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น M ครับ

ที่มา – งานเปิดตัวปากกา Montegrappa Game of Thrones Winter is Here

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -