26 เมษายน 2024
ข่าวสารของถูก! ปากกา LAMY ลด 25% ถึงสิ้นเดือนนี้

ของถูก! ปากกา LAMY ลด 25% ถึงสิ้นเดือนนี้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบปากกา LAMY (ลามี่) จากประเทศเยอรมนี ช่วงนี้อาจเป็นเวลาพิเศษที่ถูกใจ เพราะ LAMY ที่กำลังวางจำหน่ายในประเทศไทยเวลานี้ ประกาศลดราคาลด 25% ทุกรุ่น ทุกแบบ จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

ทีมงานพบการประกาศดังกล่าวที่ร้าน B2S สาขาเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 7 โดยเมื่อสอบถามแล้วได้ความว่าเป็นการจัดโปรโมชั่นลดทุกรุ่นทุกแบบ รุ่นยอมนิยมอย่าง LAMY Safari ก็ลดราคา เช่นเดียวกับรุ่น LAMY 2000 ที่เป็นรุ่นในตำนาน ก็ลดราคาลงจาก 5,600 บาท เหลือ 4,200 บาท และสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตร The 1 Card แลกส่วนลดเพิ่มเติมต่อได้อีกชั้นหนึ่งด้วย

เจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์ให้เหตุผลของการลดราคาครั้งนี้ว่า กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดจำหน่ายของ LAMY ในประเทศไทย โดยในปัจจุบันจะเป็นบริษัท บี เค แอล จำกัด ส่วนในอนาคตนั้นยังไม่มีการระบุแน่นอน และยังไม่มีการกล่าวถึงผลกระทบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับประกันของปากกาลามี่ที่จะมีขึ้นหลังจากนี้ด้วย โดยผู้ซื้อไปจะยังคงได้ประกันตามเงื่อนไขปัจจุบันที่ 1 ปี

ย้ำอีกครั้งว่าโปรโมชั่นนี้มีจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ (31 มีนาคม) ใครที่สนใจเล็งรุ่นไหนไว้ อาจถึงเวลาที่ต้องรีบไปสรรหารุ่นที่ต้องการครับ

ป้ายบอกลดราคาสินค้าของลามี่ (Lamy)
ป้ายบอกลดราคาสินค้าของลามี่
Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -