23 เมษายน 2024
ข่าวสารหยุดไม่อยู่! Pelikan ประเทศไทย วางจำหน่าย Souverän M805 Blue Dunes Special Edition

หยุดไม่อยู่! Pelikan ประเทศไทย วางจำหน่าย Souverän M805 Blue Dunes Special Edition

หากการนำ Souverän M605 Stresemann Anthracite มาขายในประเทศไทย นับว่าเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ (เซอร์ไพรส์) ไม่น้อย ล่าสุด บริษัท พีลีแกน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทลูกของแบรนด์ Pelikan ในประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายปากกาหมึกซึม Souverän M805 Blue Dunes Special Edition เพิ่มเติมอย่างเป็นทางการในวันนี้

บริษัทประกาศเรื่องนี้ผ่านหน้าเพจ Facebook ของบริษัท โดยระบุว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด และวางจำหน่ายอยู่ที่ด้ามละ 15,000 บาท ลดราคาจากเดิม 20,000 บาท โดยราคานี้สำหรับทุกหัวเขียนในทุกขนาดเส้น (EF หรือ Extra-Fine ซึ่งปกติจะมีราคาสูงกว่า ก็จ่ายเท่ากันด้วย) โดยสามารถสั่งผ่านเพจของบริษัทได้ หรือติดต่อกับทางบริษัทโดยตรง

สำหรับปากกา Pelikan Souverän M805 Blue Dunes Special Edition เป็นปากการุ่นพิเศษที่ออกเมื่อปีที่แล้ว ใช้รุ่น M805 ปกติเป็นฐาน (รุ่นรองจาก M1000) หัวเขียนผลิตจากทองคำ 18 กะรัต ราคาจำหน่ายในตอนแรกสุดอยู่ที่ด้ามละ 20,000 บาทในยุโรป ซึ่งราคาที่ Pelikan ประเทศไทย นำมาจำหน่าย นับว่าถูกกว่าราคาปกติถึง 25%

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทก็เพิ่งจะเปิดให้จอง M605 Stresemann Anthracite นับว่าเป็นความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ที่มา – เพจ Pelikan Thailand บน Facebook

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -