19 เมษายน 2024
ข่าวสารมาอีก! Sailor และ Sun-Star เปิดตัวปากกาหมึกซึม Saber Alter จาก Fate/stay night

มาอีก! Sailor และ Sun-Star เปิดตัวปากกาหมึกซึม Saber Alter จาก Fate/stay night

ยังไม่ทันที่ปากกาหมึกซึม Saber จากเรื่อง Fate/stay night ตอน Heaven’s Feel ผลงานความร่วมมือระหว่าง Sailor และ Sun-Star Stationery จะวางจำหน่าย วันนี้ทั้งสองบริษัทก็ประกาศเปิดตัวปากกาหมึกซึมภาคต่อ Saber Alter อย่างเป็นทางการ พร้อมให้สั่งจองแล้วและวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้

เช่นเคย ปากการุ่นนี้ยังคงสร้างจากตัวละครในอนิเมะ Fate/stay night ตอน Heaven’s Feel แต่เปลี่ยนตัวละครมาเป็น Saber Alter ซึ่งเป็นตัวละครด้านมืดของ Saber หลังจากที่ถูกกลืนโดยโคลนของ Shadow นั่นเอง (รายละเอียดตัวละครเต็มๆ อ่านได้จาก Fandom)

ตัวปากกามีลักษณะทางกายภาพไม่ต่างจากปากกาหมึกซึม Saber ตัวแรก อย่างไรก็ตาม จุดที่แตกต่างสำคัญคือสีตัวด้ามที่เป็นสีน้ำเงินอมดำและม่วงสีเข้มตัดกับสีทอง มีการประทับคำว่า “Saber Alter” ลงไปที่วงแหวนตัวด้าม พร้อมกับพิมพ์ตราสัญลักษณ์ของตัวละครลงไปที่ตัวฝาด้วย

หัวปากกาทำจากโลหะเหล็กกล้าไร้สนิม มีการยิงตราสัญลักษณ์ของตัวละครด้วยเลเซอร์ลงไปที่หัวปากกาด้วย มาพร้อมกับหมึกสี Dark Violet หรือม่วงมืด และบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม พร้อมบัตรรับประกันของแท้

ผลิตมาจำนวนจำกัดเช่นเคย (ไม่ระบุจำนวน) ราคาเท่ากับรุ่นแรกคือ 17,280 เยน (ประมาณ 5,100 บาท) เริ่มเปิดให้จองผ่าน Premium Bandai และร้านเครื่องเขียน Sun-Star โดยมีกำหนดส่งมอบในเดือนพฤษภาคมนี้ครับ

“Join the dark side.” – มิตรสหายท่านหนึ่งไม่ได้กล่าวไว้

ที่มา – Premium Bandai ผ่าน Crunchyroll

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -