28 มีนาคม 2024
ข่าวสารพบกับ The Pips Cafe' ที่งาน Toyotsu Japan Festival 2018 พร้อมปากกา Visconti

พบกับ The Pips Cafe’ ที่งาน Toyotsu Japan Festival 2018 พร้อมปากกา Visconti

The Pips Cafe’ ร้านจำหน่ายปากกาหมึกซึมยอดนิยม มาออกร้านที่งาน Toyotsu Japan Festival 2018  จัดขึ้นที่ Royal Paragon Hall ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน พร้อมกับนำปากกาหมึกซึม Visconti Van Gogh มาจำหน่ายในงานนี้เป็นครั้งแรกด้วย

สำหรับงานในครั้งนี้ทางร้านได้นำปากกาและผลิตภัณฑ์หลายส่วนที่วางจำหน่ายในร้านมาไว้ที่นี่ ยกเว้นปากกาจากไต้หวัน (TWSBI) เท่านั้นที่ไม่ได้นำมา และหมึกบางชนิดที่ไม่ได้นำมาด้วย จุดหลักจะอยู่ที่ปากกา Platinum 3776 ที่มีให้เลือกลองเขียนได้ทุกหัว ทุกรูปแบบ

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งทางร้านนำมาจำหน่ายที่งานนี้เป็นครั้งแรก คือปากกาหมึกซึม Visconti Van Gogh โดยจำหน่ายที่ราคา 8,950 บาทต่อด้าม และมีลายให้เลือกจำนวนหนึ่งด้วยเช่นกัน พร้อมกับหมึกด้วยเช่นกัน โดยอยู่ที่ขวดละ 550 บาท

Visconti Van Gogh
Visconti Van Gogh

ผู้ที่สนใจสามารถแวะมาได้ โดยงานมีการวางจำหน่ายสินค้าอื่นๆ จากประเทศญี่ปุ่นด้วย และจะมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ที่บูธ HP.18, Royal Paragon Hall ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ไม่เสียค่าเข้าแต่ประการใดครับ

อนึ่ง ทางร้านแจ้งว่าการออกงานในครั้งนี้ ทำให้ต้องปิดร้านที่อาคารธนิยะ สาขาสีลม เป็นการชั่วคราวครับ และจะเปิดอีกครั้งเมื่อจบงานครับ

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -