29 มีนาคม 2024
ข่าวสารPlatinum เปิดตัว PREFOUNTE ปากกาหมึกซึมรุ่นใหม่ พัฒนาต่อจาก Preppy

Platinum เปิดตัว PREFOUNTE ปากกาหมึกซึมรุ่นใหม่ พัฒนาต่อจาก Preppy

Platinum ผู้ผลิตเครื่องเขียนรายสำคัญจากญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัว PREFOUNTE ปากกาหมึกซึมรุ่นใหม่ที่พัฒนาต่อจากปากกายอดนิยมของบริษัท Preppy โดยออกแบบใหม่และทำวัสดุให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม

บริษัทยังคงใช้กลไกแบบเดิม ไม่ว่าจะเป็น “Slip & Seal” ที่ทำให้หมึกระเหยได้ช้ามากแม้จะผ่านไปเป็นปี, หัวเขียนปากกาที่ทำจากเหล็กกล้าไร้สนิมแบบเดิมที่เขียนได้ลื่นและมีสไตล์ รวมถึงรางจ่ายหมึกแบบเดิม จุดต่างที่สำคัญคือการออกแบบใหม่ที่เน้นความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

น้ำหนักของปากการุ่นนี้อยู่ที่ 13 กรัม เมื่อรวมกับหลอดหมึกแล้ว ส่วนความยาวตัวด้ามอยู่ที่ 13.8 เซนติเมตร ทำมาจากพลาสติกและอะคริลิกหลายชนิด (แล้วแต่ส่วน) และมีตัวเลือกให้ทั้งหมด 6 สี คือ สีแดง (Crimson Red), สีเขียวมรกต (Dark Emerald), สีน้ำเงินกราไฟต์ (Graphite Blue), สีทะเลกลางคืน (Night Sea) และสีส้ม (Vermilion Orange)

เริ่มต้นวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป โดยยังไม่ประกาศราคาแต่อย่างใด และคาดว่ารุ่นนี้อาจจะวางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นแต่เพียงอย่างเดียว เนื่องจากเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นไม่ได้ระบุถึงราคาของปากการุ่นนี้แต่อย่างใด

ที่มา – Platinum Pen

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -