26 เมษายน 2024
ข่าวสารHHK Intertrade ร่วมกับ B2S จัดงานลดราคาอุปกรณ์ศิลปะและเครื่องเขียนที่ CentralWorld

HHK Intertrade ร่วมกับ B2S จัดงานลดราคาอุปกรณ์ศิลปะและเครื่องเขียนที่ CentralWorld

HHK Intertrade บริษัทผู้จัดจำหน่ายเครื่องเขียนและอุปกรณ์ศิลปะหลากหลายแบรนด์ ร่วมมือกับ B2S ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนในเครือห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ประกาศจัดงาน Art and Paper ในวันที่ 6 – 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล นำเอาอุปกรณ์ศิลปะและเครื่องเขียนจำนวนมากมาลดราคาสูงสุดถึง 70%

งานดังกล่าว จะเป็นการลดราคาสินค้าของทาง HHK Intertrade ซึ่งจะมีสินค้าทั้งอุปกรณ์ศิลปะและเครื่องเขียนชื่อดังอย่าง Canson, Lefranc Bourgeois, Caran d’Ache, Liquitex มาลดราคาพร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ และยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปต่างๆ ที่เกี่ยวกับการทำงานศิลปะจากศิลปินชั้นนำระดับประเทศด้วย

โปรโมชั่นที่น่าสนใจเช่น กระดาษและบล็อคของ ARCHES ที่นำมาลดราคาในงานจำนวนหนึ่ง รวมถึงกระดาษวาดรูปของ Moulin du Roy ที่ลดราคาลง 30%

ฟากของ Caran d’Ache ก็มีการนำเอาสีไม้มาลดราคาพิเศษ นอกจากนั้นยังมีปากกาลูกลื่น 849 รุ่นพิเศษอย่าง Nespresso, Paul Smith มาวางจำหน่ายด้วย

งานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 ไปจนถึง 15 กรกฎาคมนี้ (พ.ศ. 2561) ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ใครสนใจก็ไปกันได้ครับ

ที่มา – Facebook ของบริษัท

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -