27 เมษายน 2024
ข่าวสารMontblanc ออกคอลเลกชั่น Montblanc x Naruto เฉลิมฉลอง รวมปากกา หมึก และซองปากกาในคอลเลกชั่น

Montblanc ออกคอลเลกชั่น Montblanc x Naruto เฉลิมฉลอง รวมปากกา หมึก และซองปากกาในคอลเลกชั่น

Montblanc ผู้ผลิตเครื่องเขียนหรูหราและสินค้าแฟชั่น ออกคอลเลกชั่นผลิตภัณฑ์ Montblanc x Naruto ในสินค้าไลน์ต่างๆ อาทิเข็มขัด กระเป๋า กระเป๋าสตางค์ และรวมถึงปากกา หมึก และซองปากกา

บนหน้าเว็บของ Montblanc ระบุว่าสินค้าคอลเลกชั่นดังกล่าวเป็นการเฉลิมฉลองอายุ 20 ปีของซีรีส์อนิเมะ Naruto เรื่องราวของอุซึมากิ นารูโตะ นินจาเด็กที่มีความทะเยอทะยานอยากจะขึ้นสู่ตำแหน่งโฮคาเงะ หรือผู้นำของเหล่านินจา

Montblanc x Naruto Meisterstück LeGrand Fountain Pen

ไลน์ปากกาที่ Montblanc ผลิตมาในคอลเลกชั่นดังกล่าวประกอบด้วย Meisterstück LeGrand รุ่นปากกาหมึกซึมและโรลเลอร์บอล และ Meisterstück Midsize รุ่นปากกาหมึกซึม จุดเด่นของรุ่นนี้คือแหนบปากกาที่เป็นสีส้ม พร้อมลายของนารูโตะบนปลอก ตัวด้ามปากกาที่ขึ้นลายรูปเมฆ และสำหรับรุ่นปากกาหมึกซึม จะได้หัวปากกาที่มีตราสัญลักษณ์ของหมู่บ้านโคโนฮะ ซึ่งเป็นหมู่บ้านนินจาที่นารูโตะอาศัยอยู่

Montblanc x Naruto Ink Bottle (50ml)

นอกจากปากกาแล้ว ยังมีหมึกสำหรับปากกาหมึกซึมสีส้มในคอลเลกชั่นเดียวกันด้วย

ไลน์สินค้า Montblanc x Naruto เริ่มวางจำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์ของ Montblanc แล้ว ขณะที่ทีมงานเขียนข่าวนี้ สินค้าเริ่มหมดจากหน้าร้านออนไลน์ไปบ้างแล้ว

ที่มา: Montblanc

Sirakorn Lamyai
Sirakorn Lamyaihttp://srakrn.me
ด้วยความที่เรียนวิศวกรรมศาสตร์ ศิระกรจึงพยายามมองการซื้อปากกาแต่ละด้ามเป็น "การลงทุน" และอยู่ในโลกของการพยายามหาปากกาที่ค่าตัวไม่แพงแต่มีคุณภาพสูงมาใช้เรื่อยๆ ถึงกระนั้น ศิระกรก็กำลังพยายามกระโดดไปโลกของปากกาในฐานะเครื่องประดับ และหวังว่าจะได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลินในโลกทั้งสอง

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -