29 มีนาคม 2024
ข่าวสารLAMY เปิดตัว AL-star turmaline สีประจำปี 2020 พร้อมอุปกรณ์เสริม

LAMY เปิดตัว AL-star turmaline สีประจำปี 2020 พร้อมอุปกรณ์เสริม

ยังปล่อยของออกมาต่อเนื่องสำหรับ LAMY ผู้ผลิตเครื่องเขียนจากเยอรมนี ที่วันนี้ได้เผยโฉม AL-star สีใหม่ turmaline สีประจำปี 2020 อย่างเป็นทางการ หลังจากตกเป็นข่าวซ้ำแล้วซ้ำเล่า (และมีผู้จัดจำหน่ายบางราย เปิดจองล่วงหน้าไปแล้ว)

ตัวปากกายังคงเป็น AL-star แบบเดิม กล่าวคือเป็น safari ที่มีการเปลี่ยนวัสดุจากพลาสติกธรรมดาไปเป็นอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาพกพาง่ายนั่นเอง แต่คราวนี้เปลี่ยนออกมาเป็นสี turmaline แบบฟ้าอมเขียว (จะคล้ายกับสีประจำปี 2017 ที่มีชื่อว่า “Pacific” นั่นเอง)

มีด้วยกันทั้งหมด 3 รูปแบบการเขียน คือ ปากกาหมึกซึม ปากกาโรลเลอร์บอล และปากกาลูกลื่นทั่วไป ราคาในประเทศไทยยังไม่ประกาศ แต่ร้านในยุโรปบางแห่ง เช่น Fontoplumo ประกาศราคามาแล้ว เช่น ปากกาหมึกซึมราคา 25.90 ยูโร (ประมาณ 896 บาท) เป็นต้น

แน่นอนว่าไม่ได้มาคนเดียว แต่วางจำหน่ายพร้อมกับหมึกและสมุดจดสีเดียวกันด้วย ใครสนใจก็เตรียมกำเงินรอซื้อได้ครับ

ที่มาและภาพ – LAMY

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -