25 เมษายน 2024
ข่าวสารLAMY เปิดตัวสีประจำปี 2022 AL-star whitesilver

LAMY เปิดตัวสีประจำปี 2022 AL-star whitesilver

หลังจากแง้มข้อมูลมาก่อนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว วันนี้ LAMY ผู้ผลิตเครื่องเขียนยอดนิยมจากเยอรมนี เปิดตัวปากการุ่นใหม่ที่เป็นสีประจำปี 2022 เป็น AL-star whitesilver สีขาวปนเงินสวยงาม อย่างเป็นทางการ

แน่นอนว่าในรุ่นนี้ สีของปากกามาในรูปแบบสีเงินแกมขาว วางขายเฉพาะปีนี้เท่านั้น (หมดแล้วหมดเลย) และเริ่มส่งตัวอย่างให้กับตัวแทนจำหน่ายบางแห่งแล้ว (Gouletpens ได้รับไปแล้ว และมีวิดีโอออกมาแล้ว)

ออกมาด้วยกัน 3 รูปแบบการเขียนเช่นเคย คือ ปากกาหมึกซึม ปากกาโรลเลอร์บอล และปากกาลูกลื่น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนนี้เป็นต้นไปครับ ส่วนสำหรับคนที่ชอบรุ่น safari ครั้งนี้จะออกมา 2 สี คือสีครีม และสีชมพูสตอเบอร์รี่

ราคายังไม่แจ้ง (แต่น่าจะเท่าเดิม) โดย AL-star whitesilver เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป (กุมภาพันธ์) ส่วน safari สองสีที่เหลือ วางจำหน่ายเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

ที่มา – บริษัท (ข่าวประชาสัมพันธ์, วิดีโอ), The Goulet Pens Company

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -