19 เมษายน 2024
ข่าวสารPlatinum เปิดตัวปากกาลูกลื่นรุ่น Heisei Kamen Rider Double Action มากันครบทีม!

Platinum เปิดตัวปากกาลูกลื่นรุ่น Heisei Kamen Rider Double Action มากันครบทีม!

Platinum ผู้ผลิตปากกาและเครื่องเขียนชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวปากการุ่นใหม่ Heisei Kamen Rider Series Double Action (ชื่อทางการคือ Heisei Kamen Rider Series X Platinum: Double Action) ตามแนวทางกับปากกาอื่นๆ รุ่นก่อนหน้า เช่นลาย Zebi โดยร่วมมือกับ Sun-Star Stationery ในการวางจำหน่ายเช่นเดิม

ปากการุ่นนี้ผลิตออกมาเป็นปากกาลูกลื่นมัลติฟังก์ชัน สามารถใช้ได้หลายสีในแท่งเดียว มีการพิมพ์ตราสัญลักษณ์และชื่อของตัวละครแต่ละตัวลงบนปากกา แต่ละด้ามจะมีสีเฉพาะตัว ผลิตจากอะลูมิเนียมและทองเหลืองอย่างสวยงาม

มีทั้งหมด 19 แบบให้เลือก ตามสีและชื่อของตัวละครในเรื่อง ผลิตมาจำนวนจำกัด และสั่งได้สูงสุดที่คนละ 10 ด้ามเท่านั้น ของเริ่มส่งมอบเดือนพฤษภาคมนี้ ราคาด้ามละ 3,240 เยน (ประมาณ 920 บาท) ถ้าตอนจองสินค้าหมดเต็มโควตาแล้วก็หมดเลย ปิดรับจองทันที

ใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อหากันได้ครับ

ที่มา – Premium Bandai ผ่าน J-Hero.com

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -