25 เมษายน 2024
ข่าวสารอย่างเลิศ Sun-Star Stationery ร่วมกับ Platinum เปิดตัวปากกาหมึกซึมลาย Zabi

อย่างเลิศ Sun-Star Stationery ร่วมกับ Platinum เปิดตัวปากกาหมึกซึมลาย Zabi

เก็บตกปากกาเปิดตัวเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เมื่อ Sun-Star Stationery ร้านเครื่องเขียนญี่ปุ่น จับมือกับ Platinum ผู้ผลิตปากการายสำคัญของประเทศ เปิดตัว Fountain Pen of Zabi Special Edition ที่สร้างมาจากครอบครัว Zabi ตัวละครในการ์ตูน Gundam เปิดให้จองแล้ว และเตรียมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้

ปากการุ่นนี้ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจาก Zabi ครอบครัวที่เป็นหนึ่งในตัวละครจากการ์ตูน Gundam ที่คนไทยคุ้นเคย ตัวปากกาใช้ Platinum Century เป็นฐานในการพัฒนา ใช้สีตัวด้ามเป็นสีเขียว ตัดกับสีทองที่เป็นตราสัญลักษณ์ต่างๆ แทนครอบครัว Zabi

หัวปากกาใช้เป็นทองคำ 14 กะรัต พิมพ์ลายพิเศษ เรียกได้ว่าเอาใจแฟนานุแฟนอย่างถึงที่สุด มาพร้อมกับกล่องและบรรจุภัณฑ์สวยงาม

สำหรับราคาของปากการุ่นนี้อยู่ที่ 27,000 เยน (ประมาณ 7,800 บาท)ส่วนจำนวนการผลิตไม่มีระบุว่ามีเท่าใด นอกจากถ้าหมดแล้วก็จะปิดรับการสั่งซื้อทันที เช่นเคย ของจะวางจำหน่ายและส่งมอบให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนพฤษภาคมนี้

อนึ่ง นี่ไม่ใช่ความร่วมมือครั้งแรกที่เกิดขึ้นในลักษณะนี้ ก่อนหน้านี้ Sun-Star เคยร่วมมือกับ Sailor ในการออกปากกาลาย Fate/Stay night มาแล้ว

ที่มา – Premium Bandai (เข้าครั้งแรกต้องเลือกเป็นญี่ปุ่นก่อน ค่อยเข้าอีกครั้ง), ภาพจาก Premium Bandai

วิดีโอ
Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -