19 เมษายน 2024
ข่าวสารTWSBI เปิดตัว Go ปากกาหมึกซึมขนาดพกพา ราคาเข้าถึงได้

TWSBI เปิดตัว Go ปากกาหมึกซึมขนาดพกพา ราคาเข้าถึงได้

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา TWSBI บริษัทผลิตปากกาหมึกซึมจากไต้หวัน ประกาศเปิดตัว Go ปากกาหมึกซึมรุ่นใหม่ที่มีขนาดพกพา ใช้กลไกการสูบหมึกแบบ Piston ผสมกับสปริง ราคาต่อด้ามประมาณ 700 บาทเท่านั้น

จุดเด่นของปากการุ่นนี้คือการใช้กลไกสูบหมึกแบบ piston mechanism แบบใหม่ ที่ผสมกลไกสปริงเข้าไป ทำให้การเติมหมึกเป็นรูปแบบผสมระหว่างกลไกสูญญากาศที่ใช้การกด กับกลไก piston mechanism แบบเดิม นอกจากนี้แล้วยังมีขนาดเล็กมาก ยาวเพียง 13.4 เซนติเมตร แต่เมื่อใช้สามารถใส่ปลอกปากกาแล้วยาวถึง 17.19 เซนติเมตร และจุหมึกได้สูงสุดถึง 1.61 มิลลิลิตร (เพื่อเปรียบเทียบ: Pelikan Souverän M1000 จุได้ 1.35 มิลลิลิตร, Montblanc Meisterstück 149 จุได้ประมาณ 2.7 มิลลิลิตร)

ปากการุ่นดังกล่าวมีราคาที่ถูกมาก โดยมีราคาเพียง 18.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 631 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ใช้หัวปากกาเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม วัสดุตัวด้ามเป็นเรซิน น้ำหนักรวมเพียง 17 กรัมเท่านั้น

เริ่มวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมีสี Smoky ดำเทา และสี Sapphire สีน้ำเงิน และมีขนาดเส้นทั้ง Extra Fine, Fine, Medium, Broad และ Stub 1.1

สำหรับประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือ The Pips Cafe’ โดยวางจำหน่ายที่ราคา 700 บาท

ที่มา – TWSBI, The Goulet Pens Company, The Pips Cafe’

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -