26 เมษายน 2024
ข่าวสารGraf von Faber-Castell และ Bentley ร่วมกันเปิดตัวเครื่องเขียนและอุปกรณ์เสริม

Graf von Faber-Castell และ Bentley ร่วมกันเปิดตัวเครื่องเขียนและอุปกรณ์เสริม

Graf von Faber-Castell แบรนด์กลุ่มเครื่องเขียนระดับสูงของ Faber-Castell ผู้ผลิตเครื่องเขียนรายใหญ่จากเยอรมนี ร่วมกับ Bentley ผู้ผลิตรถยนต์หรูสัญชาติอังกฤษ ร่วมกันประกาศเปิดตัวเครื่องเขียนและอุปกรณ์เสริม Graf von Faber-Castell for Bentley พร้อมเปิดวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังจากที่เคยประกาศความร่วมมือมาก่อนในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เครื่องเขียนจากความร่วมมือดังกล่าวนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบรถของ Bentley พร้อมประดับตราสัญลักษณ์และรายละเอียดต่างๆ ของรถยนต์บนตัวปากกาอย่างเต็มที่ ทั้งสองบริษัทระบุว่าความร่วมมือครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะยังมีรุ่นพิเศษและรุ่นอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก ที่กำลังทำงานร่วมกันอยู่

สำหรับเครื่องเขียนที่นำมาเปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ปากกาหมึกซึม (หัวเหล็กกล้าไร้สนิม) ปากกาโรลเลอร์บอล และปากกาลูกลื่น โดยมีสีให้เลือก 3 สี คือ Tungsten ที่เป็นสีดำ, Sequin Blue ที่เป็นสีน้ำเงินอ่อน และ White Satin สีขาว ทั้งหมดมีลายตัด guilloche แบบหน้าเจียระไนเพชร พร้อมลงแลกเกอร์ให้สวยงาม ส่วนอุปกรณ์เสริมเป็นเคสสำหรับใส่ปากกา ทำมาจากหนังวัวอิตาลีของแท้

ราคาวางจำหน่ายต่อด้ามแตกต่างกันไปตามแต่ละรูปแบบการเขียน โดยปากกาหมึกซึมมีราคาแพงสุดที่ 450 ดอลลาร์ (ประมาณ 14,720 บาท), ปากกาโรลเลอร์บอลที่ 395 ดอลลาร์ (ประมาณ 12,920 บาท) และปากกาลูกลื่นที่ 350 ดอลลาร์ (ประมาณ 11,450 บาท) ส่วนเคสใส่ปากการาคาอยู่ที่ 250 ดอลลาร์ (ประมาณ 8,180 บาท) วางจำหน่ายตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับ Bentley แต่เดิมได้ร่วมมือกับ Tibaldi แบรนด์ลูกของ Montegrappa ในการผลิตเครื่องเขียนร่วมกันและจำหน่ายในราคาที่สูง ก่อนที่จะเปลี่ยนมาร่วมมือกับ Graf von Faber-Castell ในปีนี้

ที่มา – Graf von Faber-Castell

ปากกาหมึกซึม
ปากกาหมึกซึม
 ปากกาโรลเลอร์บอล
ปากกาโรลเลอร์บอล
ปากกาลูกลื่น
ปากกาลูกลื่น
Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -