25 เมษายน 2024
ข่าวสารตามคาด สมใจประกาศรายละเอียดชุดเครื่องเขียน BNK48 สุ่มลายสินค้า

ตามคาด สมใจประกาศรายละเอียดชุดเครื่องเขียน BNK48 สุ่มลายสินค้า

หลังจากที่สมใจประชาสัมพันธ์ชุดเครื่องเขียนที่ทำร่วมกับ BNK48 ล่าสุดบริษัทเปิดเผยรายละเอียดของสินค้าดังกล่าวแล้วผ่านทางหน้าเพจ Facebook ของบริษัท

สำหรับสินค้าในครั้งจะเป็นชุดเครื่องเขียน (stationary set) ซึ่งประกอบด้วยสินค้าจำนวน 5 รายการดังนี้

  • ปากกา ซึ่งจะสุ่มจากลายเมมเบอร์จำนวน 3 ลาย ได้แก่ลายเฌอปราง, มิวสิค และปัญ
  • สมุดโน้ต มีทั้งสมุดมีเส้นและไม่มีเส้น ซึ่งจะสุ่มจากสองลาย (ทีมงานเข้าใจว่าในชุดจะมีสมุดสองเล่ม ปกมีเส้นและไม่มีเส้นจะคละซ้ำกันไป ไม่ได้สุ่มสมุดมีและไม่มีเส้น)
  • ไม้บรรทัด สองชิ้นต่อเซ็ต โดยสุ่ม 2 ลายจาก 4 ลาย
  • ยางลบ
  • กล่องดินสอเหล็ก
  • ดินสอกด เป็นสินค้าเดียวที่จะมีจำหน่ายแยกในภายหลัง

บริษัทประกาศว่าชุดเครื่องเขียนดังกล่าวจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 15:00 เป็นต้นไปโดยไม่จำกัดจำนวน และตั้งราคาไว้ที่ 990 บาท แฟนคลับของวง BNK48 (ที่เงินเหลือจากการโหวตเลือกตั้ง) สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตามอัธยาศัย โดยยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ในเพจ “เธอคนนี้โอชิผมเองครับ” ได้ถ่ายภาพรายละเอียดของการเปิดจองมา โดยระบุว่ามีจำนวนเพียง 2,000 ชุดเท่านั้น (จำนวนเปลี่ยนแปลงได้) และมีขั้นตอน รวมถึงกรอบระยะเวลาจัดส่งที่ชัดเจน ซึ่งของจะส่งให้ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตามข้อมูลจากเพจดังกล่าวกลับระบุว่าจะเริ่มเปิดให้จองวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ซึ่งขัดกับแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอยู่

ที่มา: Facebook เพจ สมใจ, เธอคนนี้โอชิผมเองครับ

Sirakorn Lamyai
Sirakorn Lamyaihttp://srakrn.me
ด้วยความที่เรียนวิศวกรรมศาสตร์ ศิระกรจึงพยายามมองการซื้อปากกาแต่ละด้ามเป็น "การลงทุน" และอยู่ในโลกของการพยายามหาปากกาที่ค่าตัวไม่แพงแต่มีคุณภาพสูงมาใช้เรื่อยๆ ถึงกระนั้น ศิระกรก็กำลังพยายามกระโดดไปโลกของปากกาในฐานะเครื่องประดับ และหวังว่าจะได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลินในโลกทั้งสอง

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -