19 เมษายน 2024
Montegrappa เปิดตัว REVOLVER ปากกาหมึกซึม แรงบันดาลใจจากลูกโม่ปืน

Montegrappa เปิดตัว REVOLVER ปากกาหมึกซึม แรงบันดาลใจจากลูกโม่ปืน

Montegrappa ผู้ผลิตเครื่องเขียนระดับหรูจากเยอรมนี เปิดตัว REVOLVER ปากกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกโม่ของปืนพก โดยเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ปากกาชุด CULT ของบริษัท

บริษัทระบุว่าปากการุ่นนี้ใช้ไม้โอ๊คจากต้นโอ๊คที่มีอายุกว่า 4,200 ปี พร้อมกับใช้วัสดุสำหรับปากกาเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม (stainless steel) สลักและตกแต่งลวดลายทั้งหมดให้คล้ายปืน พร้อมกลไกลบรรจุกระสุนขนาดจิ๋วที่มีตัวเลข 0-9 เอาไว้ เพื่อสำหรับเล่นทายสนุกๆ (ไม่สามารถใช้ยิงได้จริง) โดยต้องใช้คันจับแม่เหล็กใส่เข้าไปในแต่ละช่องของลูกโม่จำลองด้วยตนเอง (ดูวิดีโอท้ายข่าว)

Giuseppe Aquila ซีอีโอของบริษัทระบุว่า ทางบริษัทไม่สนับสนุนการใช้อาวุธใดๆ แต่การออกปากการุ่นนี้มา เพราะต้องการให้เจ้าของปากการำลึกถึงช่วงเวลาสมัยเด็กที่เล่นกับปืนของเล่น และมีโอกาสได้หมุนลูกโม่ปลอม นอกจากนั้นยังเป็นการแสดงถึงความฉลาดในด้านวิศวกรรมของบริษัทด้วย

ปากการุ่นนี้มีเฉพาะปากกาหมึกซึม วางจำหน่ายเพียง 300 ด้ามทั่วโลก หัวปากกาทำจากทองคำ 18 กะรัต มาพร้อมกับรางจ่ายหมึก (feed) ทำจาก Ebonite วัสดุสังเคราะห์จากยาง มีขนาดเส้นเฉพาะ F (Fine), M (Medium) และ B (Broad) เท่านั้น ส่วนกลไกสูบหมึกเป็นรูปแบบใหม่ของทางบริษัท ที่ใช้แค่การกด หมึกก็จะเข้าไปทันที

ราคาอยู่ที่ด้ามละ 7,250 ยูโร (ประมาณ 276,000 บาท) เริ่มวางจำหน่ายที่อิตาลีแล้ว

ที่มา – Montegrappa

Montegrappa REVOLVER
Montegrappa REVOLVER
REVOLVER ตอนใส่ลูกกระสุนจำลอง
REVOLVER ตอนใส่ลูกกระสุนจำลอง

หมายเหตุ – วิดีโอโฆษณาด้านล่างนี้มีภาพของอาวุธปืน หรือสิ่งเทียมอาวุธปืนเป็นส่วนประกอบของวิดีโอ ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำแก่เด็กและเยาวชน

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -