23 เมษายน 2024
ข่าวสารKaweco ประเทศไทย ประกาศลดราคาเครื่องเขียน

Kaweco ประเทศไทย ประกาศลดราคาเครื่องเขียน

บริษัท Good to Great ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเขียน Kaweco ในประเทศไทย ประกาศปรับลดราคาสินค้าลงตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บางรุ่นลดลงเกือบ 30%

ประกาศดังกล่าวระบุว่า ทางบริษัทจะดำเนินการปรับลดราคาสินค้าลงโดยมีผลทันที เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม พร้อมการรับประกันและการดูแลบริการหลังการขายที่ถูกต้อง

ทีมงานพบว่า ราคาของปากกาหลายตัวปรับลดลงมาจนอยู่ในระดับที่น่าสนใจ เช่น Sport Classic, Skyline และ Frosted ปากกาหมึกซึมลดราคาจาก 1,350 บาท เหลือ 980 บาท (ลดลงถึง 370 บาท คิดเป็นเกือบ 30% ของราคาเดิม) หรือ AL Sport ที่ลดจาก 3,150 บาท เหลือ 2,880 บาท (ลดลง 270 บาท คิดเป็นเกือบ 10%) เป็นต้น

ทั้งนี้ ประกาศลดราคาดังกล่าวใช้เฉพาะตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องและได้รับการแต่งตั้งจากตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น ซึ่งทางบริษัทมีรายชื่อให้ตรวจสอบได้ที่นี่ครับ

อนึ่ง ไรท์ติ้งอินไทยมีนโยบายในการส่งเสริมตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องด้วยเหตุผลหลายประการ ทีมงานจึงเชิฯชวนให้ท่านผู้อ่านจัดซื้อเครื่องเขียนจากตัวแทนที่ได้รับอนุญาต

ที่มาและภาพ – เพจ Kaweco Thailand บน Facebook

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -