26 เมษายน 2024
ข่าวสารมาแบบไม่ให้ซุ่มเสียง Platinum เปิดตัว Procyon Limited Edition Maki-e

มาแบบไม่ให้ซุ่มเสียง Platinum เปิดตัว Procyon Limited Edition Maki-e

นอกเหนือจาก 3776 Kinshu ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด Platinum ผู้ผลิตเครื่องเขียนรายสำคัญของญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวปากการุ่นใหม่ Procyon Limited Edition Maki-e แล้ว โดยเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่น และวางจำหน่ายแล้ว

การเปิดตัวและวางจำหน่ายนี้ ไม่มีข่าวออกมาจากทางบริษัทแม้แต่น้อย แต่กลับเป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก เช่น The Goulet Pen Company ที่เริ่มต้นวางจำหน่ายปากการุ่นนี้ตั้งแต่วันนี้ (ดู Facebook Post ประกอบ) และสามารถสั่งซื้อเป็นเจ้าของสินค้าได้เลย

ในเชิงรูปลักษณ์และการใช้งาน ไม่ต่างจาก Procyon ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า จุดแตกต่างที่ชัดเจนคือการเพิ่มลายพิมพ์ลงไป โดยใช้เทคนิค Maki-e เข้าไปเสริม (เป็นการพิมพ์ลายแบบ Hello Kitty) ผลที่ได้คือปากการูปแบบใหม่ที่สวยงาม โดยมีสีพื้นเป็นสีดำและมีลวดลายต่างๆ

ประกอบด้วยสองลายตอนนี้คือ ลายนกกระจิบบนต้นลูกไหน (Brush Warbler on Plum Tree) และลายเกลียวคลื่น (Wave) โดยเริ่มเปิดจำหน่ายในต่างประเทศ ราคาอยู่ที่ด้ามละ 140 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 4,450 บาท) ใครสนใจสามารถไปหาซื้อได้ครับ

ที่มา – The Goulet Pen Company (Facebook/Website)

หมาเหตุ: ภาพประกอบเป็นภาพเก่า เนื่องจากทางบริษัทยังไม่มีภาพแจกให้กับสื่อมวลชน และหากใช้ภาพของทาง Goulet Pen เท่ากับว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ครับ

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -