20 เมษายน 2024
ข่าวสารMontblanc เปิดตัว StarWalker รุ่นใหม่ ฉลอง 50 ปี ไปดวงจันทร์

Montblanc เปิดตัว StarWalker รุ่นใหม่ ฉลอง 50 ปี ไปดวงจันทร์

ไม่ใช่มีแต่คู่แข่งเพื่อนร่วมทวีปเท่านั้นที่ฉลองการไปดวงจันทร์ครบรอบ 50 ปี เพราะ Montblanc ผู้ผลิตเครื่องเขียนจากเยอรมนี ประกาศเปิดตัว StarWalker รุ่นใหม่ ในวาระฉลองการไปดวงจันทร์

ปากการุ่นนี้บริษัทออกแบบร่วมกับ Leroy Chiao นักบินอวกาศเชื้อสายจีนสัญชาติอเมริกัน และ Jaehoon Choi ศิลปินจากเกาหลี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรณรงค์ให้ผู้คนกลับมาสนใจโลกมากขึ้น ในฐานะถิ่นที่อยู่เดียวของมนุษย์ และการสำรวจอวกาศ ในฐานะอนาคตของมนุษย์และเป็นดินแดนลึกลับ

จุดเด่นที่สุดของรุ่นนี้ คือการใส่ลูกโลกครึ่งใบเข้าไปในส่วนหัวของปากกาที่ใสและเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น StarWalker โดยแสดงออกมาเป็นแบบ 3 มิติ ให้ความรู้สึกเหมือนจ้องมองโลกจากยานอวกาศ

ผลิตออกมามีทั้งรุ่นธรรมที่ใช้เรซินสีดำ แบบเดียวกับรุ่นปกติอื่นๆ, รุ่น Doué ที่เป็นโลหะเฉพาะฝา และรุ่นที่เป็นโลหะเกลี้ยงล้วน มีทุกรูปแบบการเขียน (ปากกาหมึกซึม, โรลเลอร์บอลแบบ Fineliner, ปากกาลูกลื่น) พร้อมกับอุปกรณ์เครื่องใช้ทั้งสมุดจดและซองใส่ปากกาวางจำหน่ายพร้อมกันด้วย

ราคายังไม่ระบุ แต่บัตรเครดิตหลายท่านแถวนี้คงน่าจะสั่น

ที่มา – Montblanc

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -