23 เมษายน 2024
ข่าวสารMontblanc เปิดตัวและวางจำหน่าย Meisterstück Le Petite Prince Aviator

Montblanc เปิดตัวและวางจำหน่าย Meisterstück Le Petite Prince Aviator

หลังจากที่เปิดตัวปากการุ่นพิเศษ Le Petit Prince ไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด Montblanc สานต่อความสำเร็จ เปิดตัว Meisterstück Le Petit Prince Aviator แบบครบชุด และเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

ปากกาในรุ่นนี้ยังคงแนวคิดแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Le Petit Prince ดังเช่นรุ่นที่แล้ว ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนคือสีหลักที่เปลี่ยนมาเป็นสีน้ำตาล โดยเอามาจากตอนที่เจ้าชายน้อยคุยกับนักบินและขอให้วาดรูปแกะจนกระทั่งนักบินวาดเป็นกล่องสี่เหลี่ยมปกติ เรื่องในหนังสือส่วนนี้มาจากประสบการณ์ของ Saint-Exupéry ผู้ประพันธ์หนังสือเล่มนี้ ในฐานะนักบินเข้ามาใส่ผ่านการเล่า

สำหรับปากการุ่นนี้ยังคงใช้ Meisterstück มาทำเป็นรุ่นพิเศษเช่นเดิม แบ่งออกเป็นรุ่น Solitaire, Solitaire Doue และ Special Edition มีหลากหลายรูปแบบ (ดูได้จากที่มา) และมีราคาถูกลงกว่ารุ่นที่แล้วอยู่ “เล็กน้อย”

นอกจากจะเปิดตัวปากกาแล้ว ยังมีทั้งหมึก สมุดจดทั้งปกปกติ และปกหนังขนแกะฟู Cufflinks รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เรียกว่าขนมาครบกันทั้งหมด



ข่าวดีสำหรับแฟนานุแฟนที่ชื่นชอบคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่ ขณะนี้เริ่มมีการวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทีมงานพบที่ร้าน Montblanc สาขา King Power ถนนรางน้ำครับ

ที่มา – พบด้วยตนเอง, Montblanc

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -