25 เมษายน 2024
ข่าวสารDKSH ไทย ประกาศวางจำหน่าย LAMY รุ่นพิเศษ 5 สีสัน

DKSH ไทย ประกาศวางจำหน่าย LAMY รุ่นพิเศษ 5 สีสัน

ไม่ต้องรอลุ้นกันนานว่าจะมาถึงไทยเมื่อใด เพราะ DKSH ประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายปากกา LAMY อย่างเป็นทางการ ประกาศวันนี้ว่านำปากการุ่นพิเศษที่เพิ่งจะเปิดตัวไปของแบรนด์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

รุ่นแรกที่วางจำหน่ายคือ scala rose ซึ่งไรท์ติ้งอินไทยเคยรายงานข่าวไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเปิดราคาวางจำหน่ายมาที่ด้ามละ 4,500 – 6,000 บาท ขึ้นกับชนิดของรูปแบบการเขียน โดยมาทั้ง ปากกาลูกลื่น ปากกาโรลเลอร์บอล และปากกาหมึกซึม ให้เลือกใช้กัน (ทีมงานคาดว่ารุ่นที่แพงที่สุดคือรุ่นที่เป็นปากกาหมึกซึม)

LAMY scala rose

รุ่นต่อมาคือ aion สีพิเศษ แดงและน้ำเงิน (Red & Blue) มีตัวเลือกทั้งปากกาลูกลื่น โรลเลอร์บอล และปากกาหมึกซึม ราคาอยู่ที่ที่ด้ามละ 1,500 – 2,000 บาท ขึ้นกับชนิดของการเขียนเช่นกัน (เช่นเคย ทีมงานคาดว่ารุ่นที่แพงที่สุดคือรุ่นที่เป็นปากกาหมึกซึม) ใครที่อยากซื้อสามารถลองอ่านรีวิว LAMY aion โดยคุณสนิทตะวันได้

และรุ่นสุดท้ายคือ studio สีส้มอิฐ (terracotta) และสีเขียวมะกอก (olive green) ที่ออกวางจำหน่ายที่ต่างประเทศมาช่วงหนึ่งแล้ว ในที่สุดก็เดินทางมาถึงประเทศไทย โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,500 – 2,300 บาท มาทั้ง ปากกาลูกลื่น ปากกาโรลเลอร์บอล และปากกาหมึกซึม ให้เลือกใช้กัน (ทีมงานคาดว่ารุ่นที่แพงที่สุดคือรุ่นที่เป็นปากกาหมึกซึม)

ปากกาทั้งหมดในชุดนี้เป็นรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ใคริยากได้มาครอบครองคงต้องรีบซื้อ ซึ่งทางบริษัทบอกว่าเริ่มวางจำหน่ายแล้ว โดยเฉพาะ aion สีแดง และ scala rose เพื่อให้ทันกับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ครับ

วางจำหน่ายแล้วที่ LAMY pop-up store สาขา Siam Center และเคาน์เตอร์ปากกา LAMY รวมถึงตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกแห่ง

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -