26 เมษายน 2024
ข่าวสารน้ำใจน้องพี่สีชมพู LAMY เปิดตัวปากกา scala สีชมพู Rose

น้ำใจน้องพี่สีชมพู LAMY เปิดตัวปากกา scala สีชมพู Rose

LAMY ผู้ผลิตปากกาจากประเทศเยอรมนี เปิดตัวและวางจำหน่ายปากกาสีใหม่ในตระกูล scala ชื่อ scala rose เป็นสีชมพูดอกกุหลาบ และถือเป็นสีพิเศษ (special edition) ประจำปีนี้

สีชมพูของ scala rose นั้นเป็นสีชมพูแบบสมัยนิยม กล่าวคือเป็นสีชมพูในลักษณะเดียวกับที่แอปเปิลใช้บนผลิตภัณฑ์ไอโฟน ทีมงานมองว่าเป็นสีชมพูที่ใช้ได้ในหลายโอกาส

LAMY scala เป็นปากกาซึ่งขึ้นรูปจากโลหะสเตนเลส ตัวด้ามส่วนหนึ่งถอดแบบมาจากปากกา LAMY studio แต่ปรับการออกแบบโดยรวมให้มีความกระชับมากยิ่งขึ้น รวมถึงออกแบบแหนบปากกาใหม่ให้เป็นทรงสี่เหลี่ยมตามสมัยนิยม

ปากกา LAMY scala มีให้เลือกกลไกการเขียนทั้งหมดสามแบบได้แก่ปากกาหมึกซึม ปากกาโรลเลอร์บอล และปากกาลูกลื่น รวมถึงมีรุ่นดินสอกดให้เลือกใช้อีกด้วย สำหรับรุ่นสีพิเศษนี้ยังไม่มีการระบุว่าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อใด แต่ในต่างประเทศเริ่มต้นวางจำหน่ายแล้ว

ที่มา: Facebook ของ LAMY International

หมายเหตุ: ไรท์ติ้งอินไทยรายงานข่าว LAMY scala rose โดยอิงจากเพจอย่างเป็นทางการของ LAMY ตามนโยบายของไรท์ติ้งอินไทยที่จะรายงานแหล่งข่าวอย่างเป็นทางการของผู้ผลิตปากกาเป็นหลัก และหลีกเลี่ยงการรายงานข่าวโดยอิงจากตัวแทนจำหน่ายหรือแหล่งข่าวที่สามหากเป็นไปได้

Sirakorn Lamyai
Sirakorn Lamyaihttp://srakrn.me
ด้วยความที่เรียนวิศวกรรมศาสตร์ ศิระกรจึงพยายามมองการซื้อปากกาแต่ละด้ามเป็น "การลงทุน" และอยู่ในโลกของการพยายามหาปากกาที่ค่าตัวไม่แพงแต่มีคุณภาพสูงมาใช้เรื่อยๆ ถึงกระนั้น ศิระกรก็กำลังพยายามกระโดดไปโลกของปากกาในฐานะเครื่องประดับ และหวังว่าจะได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลินในโลกทั้งสอง

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -