25 เมษายน 2024
ข่าวสารหยุดส้มไม่ได้! Pelikan ไทย เปิดขายปากกาหมึกซึม M600 Vibrant Orange

หยุดส้มไม่ได้! Pelikan ไทย เปิดขายปากกาหมึกซึม M600 Vibrant Orange

อาจเรียกได้ว่าเป็นช่วงท็อปฟอร์มของ พิลิแกน ประเทศไทย เมื่อบริษัทประกาศเมื่อคืนวาน (16 มิถุนายน 2563) วางจำหน่ายปากกาหมึกซึม Souverän M600 สี Vibrant Orange อันเป็นสีประจำปี 2018

บริษัทระบุในโพสต์บน Facebook ของบริษัทว่า เตรียมวางจำหน่ายปากการุ่นนี้ โดยมีราคาจำหน่ายที่ 11,000 บาท สำหรับหัวปากกาแบบ F,M,B และ 12,000 บาท สำหรับปากกาหัว EF และถ้าจองตอนนี้จะได้รับหมึกฟรีอีก 1 ขวดด้วย (ไม่บอกรายละเอียดว่าเป็นหมึกอะไร)

วิธีการจอง ยังคงเป็นเช่นเดิม คือการจองผ่านทาง Facebook ของบริษัท และโอนเงิน จากนั้นบริษัทจะนำส่งสินค้าให้ เหมือนดังที่ผ่านมาครับ

สำหรับปากการุ่นนี้ประกาศเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2018 (ข่าวเก่า) ราคาจำหน่ายเดิมอยู่ที่ด้ามละ 15,500 บาท (สหรัฐอเมริกา) ดังนั้นนับว่าราคาจำหน่ายที่เปิดมาถึงมีราคาที่ถูกกว่าปกติพอสมควร และถือเป็นรุ่นที่ 4 ของพิลีแกน ประเทศไทย ที่นำเข้ามาจำหน่าย หลังจากเปิดฉากด้วย M200 Pastel-Green จากนั้นต่อกันด้วย M605 Stresemann และ M805 Blue Dunes

ถ้ารักพี่เสียดายน้อง อาจจะต้องเหมาหมดยกเข่ง ตั้งแต่ M200

ที่มา – เพจ Pelikan Thailand

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -