27 เมษายน 2024
ข่าวสารMontblanc เปิดตัวปากกา Montblanc x Novak Djokovic Foundation

Montblanc เปิดตัวปากกา Montblanc x Novak Djokovic Foundation

Montblanc ประกาศเปิดตัวปากการุ่นใหม่ Montblanc x Novak Djokovic Foundation มีเพียง 300 ด้ามในโลก รายได้มอบให้การกุศลสำหรับเด็กด้อยโอกาส

ปากการุ่นนี้มีการจัดงานเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นความร่วมมือระหว่างแบรนด์ Montblanc และมูลนิธิ Novak Djokovic ที่ตั้งขึ้นตามชื่อนักเทนนิสชื่อดัง (และเป็นเจ้าของมูลนิธิเอง)

ปากการุ่นนี้นำเอา StarWalker รูปแบบการเขียน Fineliner ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ มาสลักลายเซ็นของ Djokovic ลงไปที่ตัวปากกา วางจำหน่ายเป็นชุดพร้อมกับสมุดจดที่มีลายเดียวกัน พร้อมกล่องลายพิเศษสวยงาม

รายได้จากการขายชุดเครื่องเขียนในครั้งนี้ จะมอบให้มูลนิธิของ Novak Djokovic นำไปสนับสนุนงานด้านการกุศล เพื่อช่วยเด็กด้อยโอกาสและขาดแคลน

วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน Montblanc สาขาในเมืองนิวยอร์ก, ลอนดอน, ปารีส และร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์เฉพาะในสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, และฝรั่งเศสเท่านั้น ราคาจำหน่ายอยู่ที่ชุดละ 740 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 22,630 บาท)

ใครสนใจสามารถไปซื้อหากันได้ นับว่าเป็น Limited/Special Edition จาก Montblanc ที่ราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ

ที่มา – Montblanc, หน้าข้อมูลผลิตภัณฑ์

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -