28 มีนาคม 2024
ข่าวสารCaran d'Ache และ Nespresso เปิดตัว 849 สี India Green

Caran d’Ache และ Nespresso เปิดตัว 849 สี India Green

หลังจากเปิดตัวปากกา 849 Nespresso สี Dharkan Blue ไปเมื่อปีที่แล้ว และได้รับเสียงตอบรับดีมาก มาปีนี้ Caran d’Ache บริษัทผู้ผลิตเครื่องเขียนจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ Nespresso หน่วยธุรกิจกาแฟแคปซูลของ Nestlé สานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดตัว Caran d’Ache Nespresso 2 Special Edition สี India Green

คุณสมบัติเบื้องต้นของปากการุ่นนี้ แทบจะไม่ต่างกับรุ่นเดิม (อ่านรีวิวของเราได้ที่นี่) นั่นก็คือใช้วัสดุการผลิตเป็นอะลูมิเนียมที่ได้จากการรีไซเคิลแคปซูลของกาแฟ Nespresso มาขึ้นรูปและผลิตเป็นวัสดุหลักของตัวด้าม, มีการสลักด้วยเลเซอร์คำว่า “Made with Recycled Nespresso Capsules” เช่นเดิม, กล่องรีไซเคิลเช่นเดิม

แคปซูล Master Origin India with Robusta Monsoon (ภาพจากบริษัท)

จุดที่แตกต่างมีเพียงการเปลี่ยนมาใช้สีเขียวที่เรียกว่า “India Green” ซึ่งมาจากแคปซูลกาแฟของบริษัทรุ่นหนึ่งที่มีชื่อเต็มว่า “Master Origin India with Robusta Monsoon” นั่นเอง

ปากการุ่นนี้เริ่มต้นวางจำหน่ายแล้วในบางตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและยุโรปด้วยราคา 45.90 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,450 บาท) ซึ่งไม่ต่างจากเดิมแต่ประการใด

ที่มา – Goldspot Pens, Casa della Stilografica, Cult Pens, ภาพจาก P.W. Akkerman

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -