19 เมษายน 2024
Caran d'Ache จับมือกับ Nestlé เปิดตัว 849 Nespresso

Caran d’Ache จับมือกับ Nestlé เปิดตัว 849 Nespresso

ใช้แคปซูลกาแฟเหลือทิ้งมาหลอม แล้วทำเป็นปากกา ผลิตจำนวนจำกัด

นอกจากปากกา 1010 Timekeeper ที่เพิ่งเปิดตัวไป Caran d’Ache ผู้ผลิตปากกาจากเมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ยังประกาศเปิดตัว 849 Nespresso ปากกาที่เป็นความร่วมมือกับ Nestlé หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ชั้นนำของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์เช่นกัน

ตัวปากกาไม่ต่างจาก 849 ในรุ่นปกติ ความแตกต่างอยู่ที่ตัววัสดุ บริษัทระบุว่าใช้อลูมิเนียมที่เกิดจากแคปซูลกาแฟที่ทิ้งแล้วของ Nespresso นำมาหลอมแล้วขึ้นเป็นตัวด้ามอีกครั้งโดยระบุว่าเป็นความร่วมมือของสองบริษัทครั้งแรก

Caran d’Ache 849 Nespresso Ballpoint

ตัวด้ามเป็นสีน้ำเงินเข้มที่เรียกว่า “Dharkan” แบบเงางาม พร้อมพ่นผงสีเสริมความเงางามเข้าไป ตัวด้ามมีพิมพ์คำว่า “Made with recycled Nespresso capsules.” ปรากฎอยู่ด้านหลัง มาพร้อมกล่องพิเศษด้วย

การแกะสลักลาย
การแกะสลักลาย (ภาพจากบริษัท)

มีเฉพาะปากกาลูกลื่นเท่านั้น ผลิตมาจำนวนจำกัด (บริษัทระบุว่า Limited Edition แต่ไม่ระบุจำนวนผลิต) ราคาค่าตัวที่สวิตเซอร์แลนด์อยู่ที่ด้ามละ 36.50 สวิสฟรังค์ (ประมาณ 1,162 บาท) ยังไม่เปิดให้สั่งจองแต่อย่างใด เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ทั่วโลก

สำหรับ Dharkan Blue เป็นสีของแคปซูลกาแฟ Nespresso ชื่อเดียวกัน ตัวกาแฟใช้กาแฟผสมระหว่างละตินอเมริกากับเอเชีย มีรสชาติที่เข้มข้น

ที่มา – Caran d’Ache

849 Nespresso
849 Nespresso
พิมพ์ว่า "Made with recycled Nespresso Capsules" ด้านหลัง
พิมพ์ว่า “Made with recycled Nespresso Capsules” ด้านหลัง
Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -