25 เมษายน 2024
ข่าวสารMontegrappa เปิดตัว Parola Slim เสริมทัพรุ่นปกติ

Montegrappa เปิดตัว Parola Slim เสริมทัพรุ่นปกติ

นอกจาก Chef ซึ่งเป็นปากการุ่นพิเศษแล้ว Montegrappa ผู้ผลิตเครื่องเขียนและสินค้าหรูจากอิตาลี ประกาศเปิดตัวเครื่องเขียนอีกรุ่นคือ Parola Slim เพิ่มเติมจากรุ่นปกติด้วย

Parola Slim เป็นเครื่องเขียนอีกรุ่นเริ่มต้นของบริษัท (ไม่นับ Armonia) โดยมีขนาดเล็กลงกว่า Parola รุ่นปกติ ทำให้พกง่ายขึ้นกว่าเดิม มีทั้งปากกาหมึกซึม (หัวเหล็กกล้าไร้สนิม มีทั้งขนาด EF ไปจนถึง B), โรลเลอร์บอล และปากกาลูกลื่นให้เลือกซื้อเป็นเจ้าของเช่นเดียวกับ Parola รุ่นปกติ รวมถึงใช้วัสดุเดียวกัน (เรซิน)

นอกจากรุ่นปกติแล้ว บริษัทยังเสริม Parola Slim Duetto (แบบเดียวกับ Meisterstück Solitaire Doue) ซึ่งมีการเปลี่ยนวัสดุฝาปลอกปากกา จากเดิมที่เป็นเรซินกลายเป็นเหล็กกล้าไร้สนิมแบบด้าน ทำให้ดูหรูหรามากขึ้นกว่าเดิม

Parola Slim Duetto
Parola Slim Duetto

ปากกาทั้งหมดใช้กลไกหลอดสูบหมึกหรือหมึกหลอด แบบเดียวกับ Parola รุ่นปกติ และบริษัทยังไม่ประกาศราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในขณะนี้ รวมถึงสีและรูปแบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ Parola เป็นปากการุ่นเริ่มต้นจากทางบริษัทฯ ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี ค.ศ. 2011 โดยที่มาของชื่อรุ่นมาจากคำว่า “parola” ในภาษาอิตาลีที่แปลว่า “คำ” (word)

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์จาก Montegrappa

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -