27 เมษายน 2024
ข่าวสารCaran d'Ache เปิดตัว 849 + LINE Friends BT 21 Limited Edition

Caran d’Ache เปิดตัว 849 + LINE Friends BT 21 Limited Edition

ไม่ได้มาแต่หมีบราวน์แต่เพียงอย่างเดียว ล่าสุด Caran d’Ache ร่วมมือกับ LINE เปิดตัว 849 + LINE Friends BT21 Edition ใช้การออกแบบและลวดลายเป็นตัวละคร BT21 ที่ได้แรงบันดาลใจจากวง BTS บอยแบนด์ดาวรุ่งจากเกาหลี

ปากการุ่นนี้ใช้สีพื้นฐานตัวด้ามเป็นสีแดง แล้วมีการพิมพ์หน้าตัวละครของ BT21 ทั้ง 8 เป็นสีขาวลงไปบนด้ามปากกา ทำให้ได้ลวดลายเป็นสีแดงขาวสวยงาม มาพร้อมกับไส้ปากกา Goliath ขนาดเส้น F สีดำมาใสตัว ผลิตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ในประเทศไทยเปิดวางจำหน่ายโดยบริษัท Capital Good Rich ส่วนราคาจำหน่ายต่อด้ามยังไม่ประกาศ แต่ถ้ายึดตามข่าวเก่าอยู่ที่ 1,650 บาท ส่วนราคาที่ต่างประเทศอยู่ที่ 44 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,340 บาท)

อนึ่ง BT21 เป็นตัวละครใน LINE Friends ที่ออกแบบโดยวง BTS บอยแบนด์จากเกาหลีที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และสมาชิกทุกคนของวงมีส่วนในการสร้างตัวละครทั้งหมดด้วย

ที่มา – LINE, Caran d’Ache Bangkok, Brand Buffet

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -