26 เมษายน 2024
ข่าวสารหมีบุก! Caran d'Ache เปิดตัว 849 + LINE Friends - Brown Limited Edition

หมีบุก! Caran d’Ache เปิดตัว 849 + LINE Friends – Brown Limited Edition

Capital Good Rich บริษัทตัวแทนจำหน่ายปากกาและเครื่องเขียน Caran d’Ache ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวปากกาลูกลื่นรุ่นใหม่ 849 Caran d’Ache + LINE Friends – Brown Limited Edition อย่างเป็นทางการวันนี้ผ่าน Facebook พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว

ปากการุ่นนี้เป็นปากกาลูกลื่นรุ่น 849 รุ่นยอดนิยมของบริษัท โดยผลิตออกมาตามตัวละคร Brown หมีสีน้ำตาลซึ่งเป็นตัวละครหนึ่งที่ปรากฎเป็นมาสคอต และตัวการ์ตูน รวมถึงบนสติกเกอร์ของ LINE แพลตฟอร์มสื่อสารยอดนิยมของคนไทยและเอเชีย

ตัวปากกาเป็นสีน้ำตาลแบบเดียวกับตัวละคร ปุ่มกดไส้ด้านบนมีการติดหน้าของหมีบราวน์เอาไว้ พร้อมโดมใสที่ทำจากเรซินครอบไว้ และใส่ไส้หมึกสีดำขนาดเส้น F มาให้ในตัว พร้อมกล่องสีน้ำตาลเข้าชุดกัน

ราคาวางจำหน่ายที่ด้ามละ 1,650 บาท แต่ถ้าสั่งจองตอนนี้กับทางเพจของบริษัท ราคาลดเหลือเพียง 1,200 บาท พร้อมจัดส่งให้ก่อนในวันที่ 7 ตุลาคม 2562 นี้

ใครสนใจอยากจับจองสามารถไปจองได้ครับ ส่วนถ้าใครลังเลเรื่องประสิทธิภาพการเขียน ลองอ่านรีวิวปากกาลูกลื่น 849 ได้จากทีมงานไรท์ติ้งอินไทยครับ

ที่มา – Capital Good Rich (ผ่านหน้าเพจ Caran d’Ache Bangkok)

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -