26 เมษายน 2024
ข่าวสารพบเครื่องเขียน Caran d'Ache, Sailor และ DAKS ที่งาน YWCA Diplomatic Bazaar 2018

พบเครื่องเขียน Caran d’Ache, Sailor และ DAKS ที่งาน YWCA Diplomatic Bazaar 2018

เป็นประจำกันทุกครั้งกับงาน YWCA Diplomatic Bazaar 2018 หรืองานบาซาร์ YWCA และคณะภริยาทูต โดยในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 65 แล้ว และในปีนี้บริษัท Capital Good Rich ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของปากกา Caran d’Ache, Sailor และ DAKS ในประเทศไทย จะไปออกร้านด้วย เหมือนเช่นที่ผ่านมา

ในปีนี้ บูธของบริษัทจะอยู่ที่หมายเลข E1/27 โดยสังกัดประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่ที่โซน Eden ซึ่งเป็นบริเวณที่อยู่ที่ทางเชื่อมรถไฟฟ้าซึ่งสามารถเชื่อมไปยังส่วน Groove และ Zen ได้ โดยสำหรับแบรนด์ Caran d’Ache บริษัทประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะนำดินสอกด 844, ปากกาลูกลื่น 849 ไปจำหน่ายที่งานพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ

ส่วนในด้าน Sailor และ DAKS บริษัทจะนำเอาปากกาหมึกซึมรุ่นต่างๆ ตลอดจนหมึกและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไปวางจำหน่ายในงานด้วย อย่างเช่น หมึก Sei-boku หรือปากการุ่น 1911 Standard ที่จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษด้วย

โดยปกติแล้ว ราคาที่บริษัทวางจำหน่ายในงานเหล่านี้ จะมีส่วนลดที่ 30% แต่มีบางกรณีอย่างเช่น ของเก่าค้างสต็อก ที่บริษัทจะนำมาลดราคาเยอะมากเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ไม่ควรพลาดครับ

สำหรับงานดังกล่าวจัดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล (Central World) ในวันที่ 15 – 18 พฤศจิกายน 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. และนอกจากปากกาแล้วก็ยังมีสินค้าอื่นๆ จำนวนมากจากหลากหลายประเทศ ซึ่งจะมาจำหน่ายในราคาถูกด้วย

ที่มา – Capital Good Rich ผ่านเพจ Caran d’Ache Bangkok และ Sailor & DAKS Thailand

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -