20 เมษายน 2024
ข่าวสารออกบ่อยจนไม่มีเงินซื้อ! Pelikan เปิดตัว M800 Stone Garden Special Edition

ออกบ่อยจนไม่มีเงินซื้อ! Pelikan เปิดตัว M800 Stone Garden Special Edition

ฉลองกันจนจวบจนจะสิ้นปีสำหรับ Pelikan แบรนด์เครื่องเขียนจากเยอรมนี ที่ประกาศออกรุ่นพิเศษเพิ่มเติมอีกในปีนี้ โดยคราวนี้เป็น Souverän M800 Stone Garden Special Edition

สำหรับปากการุ่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากก้อนหินตามสวนต่างๆ ทำให้บริษัทผลิตขึ้นมาโดยตัวด้ามเป็นลวดลายหินหลายสีผสมกันเป็นโมเสก ใช้เรซินเป็นวัสดุหลักในการขึ้นรูป ส่วนที่ไม่ใช่โมเสกจะเป็นเรซินสีน้ำเงินเข้ม ตัดกับสีทองของปากกาเป็นอย่างดี นอกนั้นก็เหมือนกับ M800 รุ่นปกติทุกประการ ใช้หัวปากกาหมึกซึมเป็นทองคำ 18 กะรัต

ราคาของปากกาด้ามนี้อยู่ที่ 437.19 ยูโร (ประมาณ 16,650 บาท) และเตรียมวางจำหน่ายเดือนตุลาคมนี้ ส่วนถ้าใครชอบปากกาลูกลื่นก็มีข่าวดี เพราะบริษัทจะวางจำหน่ายรุ่น K800 ที่เป็นปากกาลูกลื่นลายเดียวกันด้วยในราคา 305.79 ยูโร (ประมาณ 11,600 บาท)

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ปากการุ่นเดียวที่ Pelikan ออกเพื่อฉลองบริษัทครบรอบ 180 ในปีนี้ ใครที่คิดจะซื้อรุ่นที่ออกในปีนี้ก็อาจจะต้องค่อยๆ คิดให้ดีครับ

ที่มา – The Pelikan’s Perch, ภาพจาก The Pelikan’s Perch และ Appelboom

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -