28 เมษายน 2024
ข่าวสารประมวลภาพงาน Pelikan Hub 2022 Bangkok ครั้งแรกในประเทศไทย

ประมวลภาพงาน Pelikan Hub 2022 Bangkok ครั้งแรกในประเทศไทย

เมื่อวานนี้ (18 พฤศจิกายน 2565) เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่มีการจัดงาน Pelikan Hub 2022 Bangkok พร้อมกับหลายเมืองทั่วโลก โดยมีไรท์ติ้งอินไทย เป็นแกนนำในการจัดงานครั้งแรกที่ประเทศไทย จัดขึ้นที่ห้อง Community Room ร้านสตาร์บัคส์ สาขาเดอะสตรีท รัชดา

งาน Pelikan Hub เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นโดย Pelikan ผู้ผลิตเครื่องเขียนชั้นนำของโลกตั้งแต่ปี 2014 มุ่งเน้นเป็นกิจกรรมของชุมชนผู้รักในเครื่องเขียน โดยจะต้องมีการเสนอตัวจัดในช่วงประมาณสิงหาคมของทุกปี และเมื่อได้รับอนุมัติให้จัด จะได้รับการสนับสนุนของที่ระลึกบางส่วนจากทาง Pelikan สำนักงานใหญ่ ซึ่งในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จัดหลังจากงานหยุดไป 2 ปี เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19

Pelikan Hub 2022 Bangkok

“ในนามของผู้ร่วมงานและคณะผู้จัดงาน ขอขอบพระคุณทางพิลีแกน สำนักงานใหญ่ และพิลีแกน ประเทศไทย ที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนในการจัดงานครั้งนี้ และหวังว่าจะได้มีโอกาสจัดในปีถัดๆ ไป” นายภัทรนันท์ ธนียวัน ลิ้มอุดมพร หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์และชุมชนไรท์ติ้งอินไทย กล่าวในโอกาสของการจัดงานในครั้งนี้ 

ของที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ประกอบด้วย สมุดจดบันทึกลาย Pelikan Hub 2022, นิตยสาร Pelikan Passion ฉบับตีพิมพ์ล่าสุด และหนังสือรวมแคตตาล็อกปากกา Pelikan ในกลุ่ม Fine Writing Instruments จากทางพิลีแกนประเทศไทย

สำหรับผู้ที่สนใจในงาน Pelikan Hub สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.pelikan-hubs.com และหากสนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมของกลุ่มไรท์ติ้งอินไทย สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://writing.in.th/about-us/writing-in-thai-facebook-group/

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -