16 เมษายน 2024
ข่าวสารMontblanc เปิดตัว Heritage Rouge & Noir Spider Metamorphosis

Montblanc เปิดตัว Heritage Rouge & Noir Spider Metamorphosis

Montblanc ผู้ผลิตปากกาและสินค้าหรูจากเยอรมนี ประกาศเปิดตัวปากการุ่นใหม่ Heritage Rouge & Noir Spider Metamorphosis พร้อมอุปกรณ์เสริม เมื่อวานนี้ (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยนำรุ่น Heritage Rouge & Noir (อ่านว่า คูชเชอะ เอ็ท นัวร์) ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน มาเปลี่ยนรายละเอียดจากเดิมที่เป็นงู กลายมาเป็นแมงมุม ให้สอดคล้องกับรุ่นที่ออกมาก่อนหน้านี้

สำหรับรุ่นนี้มีรุ่นย่อยจำนวน 2 รุ่นด้วยกัน ดังนี้

  • Special Edition ทำจากแลกเกอร์และเรซินพิเศษของบริษัท พร้อมตกแต่งลวดลายจากแมงมุมที่คลิป มีเฉพาะปากกาหมึกซึม โดยตัวหัวปากกาทำจากทองคำ 14 กะรัต (Au585) และมีสองสีให้เลือกคือสีดำ ที่จะตัดด้วยโลหะสีเงิน และสีแดงปะการัง โดยสีแดงปะการังตัวคลิปจะมีการประดับพลอยสังเคราะห์สีส้มไปที่ตัวแมงมุมและตัดด้วยสีทอง
  • Limited Edition ผลิตมาเพียง 1,906 ด้าม ตามปีก่อตั้งของบริษัท มีเฉพาะปากกาหมึกซึมเช่นกัน หัวปากกาจะเป็นทองคำ 18 กะรัต (Au750) ขณะที่ตัวคลิปจะประดับด้วยทับทิม และวัสดุจะใช้เป็นโลหะเงิน (Ag)

นอกจากผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้แล้ว บริษัทยังเปิดตัวหมึกสีพิเศษเป็นสีเทา และสมุดจดบันทึกขนาดกลาง (146) เป็นหน้าปกแมงมุมด้วยเช่นกัน รมไปถึงสมุดลงสีวาดรูป Of Spiders & Serpents เป็นกรณีพิเศษด้วย

ราคาของสินค้าทั้งหมดยังไม่ได้ระบุ แต่บริษัทระบุว่าของมีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกตั้งแต่วันเปิดตัวเป็นต้นไป สำหรับทางไทยคงต้องรอทาง DKSH ประกาศอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา – Montblanc, ภาพจากบริษัท

Montblanc Heritage Rouge & Noir Spider Metamorphosis Special Edition Coral
Montblanc Heritage Rouge & Noir Spider Metamorphosis Special Edition Coral
Montblanc Heritage Rouge & Noir Spider Metamorphosis Special Edition
Montblanc Heritage Rouge & Noir Spider Metamorphosis Special Edition
หัวปากกาสีเงิน
หัวปากกาสีเงิน
หัวปากกาสีทอง
หัวปากกาสีทอง
หมึกสีเทาพิเศษ
หมึกสีเทาพิเศษ
สมุดจด 146
สมุดจด 146
สมุดลงสี
สมุดลงสี

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -