27 เมษายน 2024
ข่าวสารMontblanc เปิดตัวสีประจำปี Emerald Green มีทั้งปากกาและอุปกรณ์เสริม

Montblanc เปิดตัวสีประจำปี Emerald Green มีทั้งปากกาและอุปกรณ์เสริม

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Montblanc เปิดตัวปากกาและอุปกรณ์เสริมสี Emerald Green (สีเขียวมรกต) สีประจำปี 2018 หลังจากที่ปล่อยสีประจำปีมาโดยตลอด (เช่น Lucky Orange ในปี 2016)

การเปิดตัวในครั้งนี้ มีเพียงการเอาเนื้อหาขึ้นเว็บเท่านั้นเมื่อช่วงต้นเดือน โดยมีทั้งปากการุ่น PIX ที่ใช้สีดังกล่าว (มีทั้งโรลเลอร์บอลและลูกลื่น), หมึกสำหรับปากกาหมึกซึม, หมึกสำหรับปากกาลูกลื่น, หมึกสำหรับโรลเลอร์บอล และสมุดจดทั้ง 3 ขนาด (146,148,149) ซึ่งถือเป็นสีใหม่เพิ่มนอกเหนือจาก Irish Green ที่เป็นสีเขียวของปากกาหมึกซึมตามปกติ

ราคาจำหน่ายในประเทศไทยยังไม่ประกาศ แต่ราคาที่ต่างประเทศบางรายการประกาศแล้ว เช่น หมึกปากกาหมึกซึมแบบขวดมีราคา 31 ปอนด์ (ประมาณ 1,340 บาท) ต่อขนาด 50 มล. ท่านผู้อ่านที่สนใจสามารถสอบถามทางบริษัทได้

ที่มาและภาพประกอบ – Montblanc

สมุดจด ขนาด 148
สมุดจด ขนาด 148
หมึกปากกาหมึกซึมแบบหลอด
หมึกปากกาหมึกซึมแบบหลอด
หมึกปากกาหมึกซึมแบบขวด 50 มล.
หมึกปากกาหมึกซึมแบบขวด 50 มล.
Montblanc PIX Emerald Green
Montblanc PIX Emerald Green Rollerball
ไส้ปากกาโรลเลอร์บอล
ไส้ปากกาโรลเลอร์บอล
Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -