30 เมษายน 2024
ข่าวสารSailor และ Sun-Star เปิดตัวปากกาหมึกซึมจากตัวละครใน Fate/stay night

Sailor และ Sun-Star เปิดตัวปากกาหมึกซึมจากตัวละครใน Fate/stay night

Sailor ผู้ผลิตเครื่องเขียนจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ Sun-Star Stationery ร้านจำหน่ายเครื่องเขียนในญี่ปุ่น เปิดตัว (และเปิดให้สั่งจอง) ปากกาหมึกซึมจากตัวละครในเรื่อง Fate/stay night (ชื่อภาษาไทยคือ “มหาสงครามจอกสมุทร”) ตอน Heaven’s Feel โดยจำหน่ายเป็นชุดกล่อง (box set) พร้อมปากกาสีน้ำเงินขลิบทองและหมึกสีพิเศษอย่างสวยงาม

รูปทรงของปากกาดังกล่าวนั้นคล้ายกับปากกาในซีรีส์ Pro Gear ของบริษัท Sailor และนอกจากตัวปากกาแล้ว ในกล่องยังมีหมึกสีน้ำเงินเข้ม (Deep Blue) ซึ่งผลิตขึ้นมาเฉพาะสำหรับชุดปากกา Fate/stay Night เท่านั้นอีกด้วย

วัสดุของตัวด้ามเป็น PMMA Resin สีน้ำเงินแบบพิเศษที่มีความเงางาม ใช้หัวเขียนเป็นโลหะเหล็กกล้าไร้สนิมชุบทอง กล่องและด้ามของปากการุ่นดังกล่าวจะถูกตกแต่งด้วยรูปรวมถึงลวดลายของ “เซเบอร์”​ หนึ่งในตัวละครจากอนิเมะดังกล่าว โดยเป็นสีทองตัดอย่างสวยงาม

เซเบอร์เป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง โดยเป็นตัวละครที่ถอดแบบมาจากกษัตริย์อาเธอร์ของอังกฤษ บทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องของอนิเมะคือการเป็นหนึ่งในราชวงศ์ฝั่งอังกฤษของเนื้อเรื่อง และเป็นข้ารับใช้ของ “ชิโร่” ตัวละครหลักของเรื่อง

ปากกาด้ามดังกล่าวเปิดให้สั่งจอง (pre-order) ตั้งแต่วันนี้ โดยมีราคาด้ามละ 17,280 เยน (หรือประมาณ 5,100 บาท) ผู้สนใจสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของ Bandai Spirit หรือที่ร้านเครื่องเขียน Sun-Star และจะเริ่มส่งมอบในเดือนเมษายนปีหน้า (2562) โดยจำนวนการผลิตมีอยู่จำกัดมาก (ทางบริษัทยังไม่แจ้ง)

ที่มา: Crunchyroll, Bandai Spirit, Sailor

Sirakorn Lamyai
Sirakorn Lamyaihttp://srakrn.me
ด้วยความที่เรียนวิศวกรรมศาสตร์ ศิระกรจึงพยายามมองการซื้อปากกาแต่ละด้ามเป็น "การลงทุน" และอยู่ในโลกของการพยายามหาปากกาที่ค่าตัวไม่แพงแต่มีคุณภาพสูงมาใช้เรื่อยๆ ถึงกระนั้น ศิระกรก็กำลังพยายามกระโดดไปโลกของปากกาในฐานะเครื่องประดับ และหวังว่าจะได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลินในโลกทั้งสอง

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -