28 เมษายน 2024
ข่าวสารTKI เปิดตัว Montegrappa คอลเลกชัน Harry Potter ในไทย จัดงาน 26 พ.ค. นี้

TKI เปิดตัว Montegrappa คอลเลกชัน Harry Potter ในไทย จัดงาน 26 พ.ค. นี้

TKI ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเขียนแบรนด์ Montegrappa ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวปากกาคอลเลกชันใหม่ Harry Potter: Platform 9 3/4 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงานเปิดตัววันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 นี้

คอลเลกชันดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างแบรนด์ Montegrappa และ Warner Bros. Entertainment เปิดตัวที่ต่างประเทศมาก่อน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชานชาลาที่ 9 3/4 ของสถานีรถไฟ King Cross ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นของเรื่อง Harry Potter ในการมาสร้างเป็นเครื่องเขียนในคอลเลกชันดังกล่าว

ทั้งนี้ ทาง TKI จะจัดงานเปิดตัวในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 นี้ ที่ TKI Boutique ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยนอกจากคอลเลกชันล่าสุดแล้ว ทาง TKI จะนำเอาคอลเลกชันก่อนหน้า ทั้ง House Colours และ Hogwarts Limited Edition มาจัดแสดงและให้เป็นเจ้าของในงานเปิดตัวนี้ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก LINE Official Account ของ TKI ได้ที่ @Montegrappa_th หรือคลิกที่ลิงค์นี้สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -