20 เมษายน 2024
ข่าวสารสั่งได้ตามใจ Montegrappa เปิดตัว Configurator ปรับแต่งปากกาตามใจชอบ

สั่งได้ตามใจ Montegrappa เปิดตัว Configurator ปรับแต่งปากกาตามใจชอบ

ถือเป็นมิติใหม่ล่าสุดของวงการปากกา เมื่อ Montegrappa ผู้ผลิตเครื่องเขียนระดับหรูจากอิตาลี ประกาศเปิดตัวบริการล่าสุด Configurator ให้ผู้ใช้ปรับแต่งปากกาตามที่ตัวเองอยากได้และต้องการ

ปากกาที่นำมาปรับแต่งในครั้งนี้เป็นรุ่น Extra ที่เป็นรุ่นหลักของบริษัท เลือกได้ระหว่างปากกาหมึกซึม และโรลเลอร์บอล ผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้สูงสุดถึง 8 ส่วน และมีวัสดุให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซลลูลอยด์สีสวยงาม ตราสัญลักษณ์ด้านบน ไปจนถึงส่วนประกอบอื่นๆ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถออกแบบปากกาที่ตัวเองอยากได้เต็มที่

ราคาของปากกาจะขึ้นกับวัสดุและการตกแต่งที่เลือก มีตั้งแต่ 1,251 ยูโร สำหรับปากกาหมึกซึม ไปจนถึงระดับที่เงินถึง (ทีมงานกดได้สูงสุดถึงกว่า 8,000 ยูโร) ส่วนระยะเวลาที่ทำจนถึงจัดส่งให้กับลูกค้าอยู่ที่ 2 อาทิตย์ พร้อมกับประกันยาวนานถึง 2 ปี

เปิดให้บริการแล้วเฉพาะลูกค้าที่อยู่ในทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือ ส่วนในเอเชียและที่อื่นๆ ยังไม่มีประกาศครับ

ที่มา – Montegrappa

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -