25 เมษายน 2024
ข่าวสารเตรียมเฮ Montblanc และ LAMY เปิด outlet ที่ Siam Premium Outlets Bangkok

เตรียมเฮ Montblanc และ LAMY เปิด outlet ที่ Siam Premium Outlets Bangkok

น่าจะเป็นข่าวดีไม่ใช่น้อย สำหรับคนที่ชอบซื้อปากกาและเครื่องเขียนแบบลดราคา เมื่อ Montblanc และ LAMY เตรียมเปิดร้าน outlet ของตนเอง วางจำหน่ายสินค้าโดยตรงในราคาที่ถูกกว่าปกติในประเทศไทย โดยจะให้บริการที่ Siam Premium Outlets Bangkok ที่กำลังจะเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้

สำหรับทั้งสองร้านจะอยู่ภายในโครงการ Siam Premium Outlets Bangkok ที่ตั้งอยู่บริเวณทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) โดย Montblanc จะอยู่ใกล้ประตู B ส่วน LAMY จะอยู่ใกล้ประตู D และจะเปิดให้บริการครั้งแรก 19 มิถุนายน 2563 นี้

อนึ่ง ร้านค้าแบบ outlet หรือ factory outlet เป็นร้านจำหน่ายสินค้าของแบรนด์ที่มักจะมีราคาถูกกว่าปกติ เกิดขึ้นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาช่วงราวปี 1930 ส่วนโครงการดังกล่าวที่กำลังจะเกิดขึ้น เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง กลุ่มสยามพิวรรธณ์ ผู้ให้บริการและเจ้าของห้างสรรพสินค้าของไทย และไซม่อน (Simon) ผู้บริหารจัดการโครงการ outlets ต่างๆ ทั่วโลก

หากมีโอกาส ทีมงานไรท์ติ้งอินไทยจะรายงานบรรยากาศจากสถานที่จริงให้ได้ชมกัน

ที่มา – Siam Premium Outlets Bangkok (Montblanc, LAMY)

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -