28 มีนาคม 2024
ข่าวสารMUJI ประเทศไทย วางจำหน่ายปากกาหมึกซึมแล้ว ด้ามละ 450 บาท

MUJI ประเทศไทย วางจำหน่ายปากกาหมึกซึมแล้ว ด้ามละ 450 บาท

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังรอคอยปากกาหมึกซึมของ MUJI เมื่อทาง MUJI ประเทศไทยได้นำปากกาดังกล่าวมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคาด้ามละ 450 บาท

ทีมงานทราบการวางจำหน่ายสินค้าดังกล่าวจากคุณกิตติพล สรัคคานนท์ นักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านวรรณกรรม ซึ่งเมื่อทราบแล้วทีมงานจึงเดินทางมายังร้าน MUJI สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และพบว่ามีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในส่วนของเครื่องเขียน ด้ามละ 450 บาท ซึ่งถือว่าแพงกว่าที่ฮ่องกงเพียง 30 บาทเท่านั้น (ตามอัตราแลกเปลี่ยนโดยประมาณ)

พนักงานให้ข้อมูลกับทางทีมงานว่า ปากกาหมึกซึมเพิ่งเริ่มต้นวางจำหน่าย โดยเข้ามาวางในชั้นตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม และมีแต่หัวขนาดเส้น F เพียงอย่างเดียวในเวลานี้ ด้านในจะมีหมึกแถมมาให้ด้วย 1 หลอด ส่วนหมึกเพิ่มเติมยังไม่มีการนำเข้ามา แต่สามารถใช้หมึกจากแบรนด์อื่นและยี่ห้ออื่นที่ใช้ Standard International Cartridge ได้ทันที

สำหรับท่านที่อยากซื้อ สามารถอ่านรีวิวของไรท์ติ้งอินไทยประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อได้ครับ โดยคะแนนอยู่ที่ 4.0 จาก 5 ครับ

ที่มา – คุณกิตติพล สรัคคานนท์, ทีมงานสำรวจลงพื้นที่

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -