26 เมษายน 2024
ข่าวสารLAMY เปิดตัว pico Lx rosegold ปากกาประจำปี 2020 ตัวแรก

LAMY เปิดตัว pico Lx rosegold ปากกาประจำปี 2020 ตัวแรก

ดังเช่นทุกปี LAMY ผู้ผลิตเครื่องเขียนจากเยอรมนีที่คนไทยรู้จักกันดี มักจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับในแต่ละปี และวางขายจำนวนจำกัด ในปีนี้บริษัทเริ่มต้นเปิดตัวปากการุ่นพิเศษตัวแรก คือ pico Lx rosegold (นับว่าแหวกขนบไปเล็กน้อยที่ปกติจะประกาศตัวยอดนิยมอย่าง safari ก่อน)

ปากการุ่นนี้เป็นสีพิเศษของปากการุ่น tipo ประจำปี 2020 สีตัวปากกาเป็นสีทองคำสีชมพู (rose gold) เงางามและโดดเด่น (ต้องดูวิดีโอประกอบ) มีเฉพาะปากกาลูกลื่นเท่านั้น วัสดุเป็นทองเหลืองแล้วชุบด้วยทองคำสีชมพู ตัวปากกาใช้วิธีการหมุนตัวด้ามเก็บหัวเขียนของปากกา เมื่อพกพาจึงมีขนาดเล็กและพกได้ง่าย คล่องตัวสูง

หลายร้านในยุโรปเริ่มประกาศราคาแล้ว อย่างเช่น Fontoplumo ที่วางจำหน่ายในราคาด้ามละ 73.55 ยูโร (ราคาจำหน่ายนอกสหภาพยุโรป) หรือคำนวนเป็นเงินไทยแล้วตกที่ประมาณ 2,500 บาทต่อด้าม ตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่เขียนข่าว ส่วนถ้าซื้อเป็นชุดพร้อมซองใส่สวยงาม ราคาอยู่ที่ 89 ยูโร (ประมาณ 3,000 บาท)

ส่วนในไทย ตัวแทนจำหน่ายหลักคือ DKSH ยังไม่มีการประกาศราคาแต่อย่างใดครับ

ที่มา – LAMY

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -