26 เมษายน 2024
ข่าวสารรุ่นเดียวไม่พอ! Montegrappa เปิดตัว EXTRA OTTO SAPPHIRUS Limited

รุ่นเดียวไม่พอ! Montegrappa เปิดตัว EXTRA OTTO SAPPHIRUS Limited

นอกจาก Venus de Milo แล้ว Montegrappa ผู้ผลิตเครื่องเขียนจากอิตาลี ยังประกาศเปิดตัวปากการุ่นพิเศษอีกรุ่นคือ Extra Otto Sapphirus Limited Edition มาพร้อมกันด้วย

ตัวปากกาใช้รุ่น Extra Otto เป็นฐาน (Extra รุ่นแปดเหลี่ยม) โดยเปลี่ยนวัสดุหลักจากปกติที่ใช้เป็นเซลูลอยด์ มาเป็นหิน Lapis Lazuli ทั้งด้าม พร้อมกับใช้โลหะเงินชุบทองคำสีชมพูมาประดับด้วย

บริษัทระบุว่า ปากการุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากอียิปต์โบราณ ที่มักจะใช้ Lapis Lazuli มาเป็นเครื่องประดับของกษัตริย์ในสมัยโบราณ รวมถึงมีความหมายเป็นจิตวิญญาณของ Isis เทพเจ้าองค์หนึ่งของอียิปต์ที่เป็นบุตรีของ Geb เทพเจ้าแห่งโลก และ Nut เทพเจ้าแห่งท้องฟ้าด้วย

มีเฉพาะปากกาหมึกซึมเท่านั้น หัวเขียนทำมาจากทองคำสีชมพู 18 กะรัต และใช้รางจ่ายหมึกทำจากยางแข็ง Ebonite ด้วย ผลิตมาเพียง 192 ด้ามเท่านั้น ราคาอยู่ที่ด้ามละ 2,750 ยูโร (ประมาณ 95,200 บาท) ใครสนใจสามารถเริ่มสั่งซื้อได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ที่มา – Montegrappa

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -