27 เมษายน 2024
ข่าวสารMoleskine เปิดตัวคอลเลคชันสมุดจดและกระเป๋า Super Mario

Moleskine เปิดตัวคอลเลคชันสมุดจดและกระเป๋า Super Mario

หลังจากปล่อยรุ่นพิเศษลายโปเกมอนไปได้ไม่นาน Moleskine ผู้ผลิตสมุดและเครื่องเขียนรายใหญ่ของโลกจากอิตาลี จับมือกับ Nintendo ปล่อยคอลเลคชันสมุดจดและกระเป๋าลาย Super Mario อย่างเป็นทางการ ผลิตขึ้นมาเป็นจำนวนจำกัด (Limited Edition) เช่นเคย

คอลเลคชันในครั้งนี้มีทั้งกระเป๋าสะพายและสมุดจด สำหรับสมุดจดแบ่งออกเป็น 4 ปก 2 ไซส์ แบบเดียวกับตอนโปเกมอนเช่นเคย ทุกเล่มจะมีแถบคาดหนังสือที่ด้านในจะซ่อนตัวการ์ตูนจากในเกมเอาไว้ (ลองดูลองจับตอนโปเกมอนประกอบ) รวมถึงมีสติกเกอร์และที่คั่นหนังสือพิเศษซ่อนเอาไว้ในที่ใส่ของปกหลังด้วย

สินค้าทั้งหมดประกอบไปด้วย:

  • สมุดจดไซส์เล็ก มีสองรุ่น รุ่นแรกทำหน้าปกเลียนแบบตลับเกม Super Mario ส่วนอีกรุ่นเลียนแบบเครื่อง Nintendo Game Boy ที่มี Super Mario Land กำลังรันอยู่ ด้านในแต่ละเล่มมีการพิมพ์ลายที่แตกต่างกันออกไป กระดาษหนา 70 แกรม ราคาอยู่ที่เล่มละ 19.95 ดอลลาร์ (ประมาณ 660 บาท) ไม่รวมภาษีในแต่ละรัฐ
ลายตลับเกม
ลายตลับเกม
ด้านในปกหลังลายตลับเกม
ด้านในปกหลังลายตลับเกม
ลาย Game Boy
ลาย Game Boy
ด้านในปกหน้าของลาย Game Boy
ด้านในปกหน้าของลาย Game Boy
  • สมุดจดไซส์ใหญ่ มีสองรุ่นย่อยเช่นกัน คือลายหน้าปกที่เรียกว่า “Mario In Motion” หรือกำลังเล่นเกม เป็นลวดลายแบบที่เรากำลังกดเล่มเกม และ “Game” เฉยๆ ซึ่งเป็นลายของเกมโดยตรงเวลาเราเล่นผ่านหน้าจอโทรทัศน์สีในสมัยก่อน กระดาษหนา 70 แกรม จำหน่ายที่เล่มละ 24.95 ดอลลาร์ (ประมาณ 820 บาท) ไม่รวมภาษีในแต่ละรัฐ
ลาย Mario in Motion
ลาย Mario in Motion
Mario in Motion
Mario in Motion
ลาย Game
ลาย Game
ลาย Game
ลาย Game
ลาย Game
ลาย Game
  • กระเป๋าสะพายหลัง ที่ออกแบบลวดลายพิเศษ มีการสลักสัญลักษณ์ต่างๆ ของเครื่อง Nintendo NES/Famicom และตัวเกมอยู่ทั้งด้านนอกและด้านในของกระเป๋า สามารถใส่โน้ตบุ๊คและสิ่งของต่างๆ รวมถึงสมุดจดและปากกาได้ด้วย ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 159 ดอลลาร์ (ประมาณ 5,280 บาท) ไม่รวมภาษีในแต่ละรัฐ

เริ่มต้นวางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกา ใครสนใจสามารถไปตามหาได้ครับ

ที่มา – Moleskine, Digital Trends

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -