26 เมษายน 2024
ข่าวสารเลือกข้างให้ถูก Platinum เปิดตัว 3776 Star Wars

เลือกข้างให้ถูก Platinum เปิดตัว 3776 Star Wars

Platinum ผู้ผลิตเครื่องเขียนรายสำคัญของญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวปากกาในรุ่น 3776 ชุดใหม่ เรียกว่า #3776 Star Wars ประกอบไปด้วยปากกาหมึกซึมจำนวน 6 ลวดลายด้วยกันในครั้งเดียว เตรียมวางจำหน่ายสิ้นปีนี้ในประเทศญี่ปุ่น

ปากการุ่นนี้มีจุดร่วมกันตรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ในชุด Star Wars, วางจำหน่ายเป็นปากกาหมึกซึมอย่างเดียว โดยหัวปากกาหมึกซึมมีการประทับตราเป็น Light Saber (ดาบแสง) เอาไว้ ทำจากทองคำ 14 กะรัต, วงแหวนมขอวงปลอกปากกามีการสลักตราสัญลักษณ์ของภาพยนตร์เอาไว้ และมีการแจกการ์ดสำหรับปากกาแต่ละอันที่อยู่ในกล่องพิเศษเอาไว้ด้วย

มีทั้งหมด 6 ลวดลายดังนี้

  • ลายตอนเปิดภาพยนตร์ (Opening Score)
  • Darth Vader มาพร้อมกับคำพูดสำคัญ “Don’t underestimate the force.”
  • Luke Skywalker มาพร้อมคำพูดสำคัญ “May the force be with you.”
  • Darth Vader
  • Darth Maul
  • Kylo Ren

ราคาของปากการุ่นนี้อยู่ที่ 33,000 เยน ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ประมาณ 9,100 บาท) ต่อด้าม และจะเริ่มส่งมอบและวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 16 ธันวาคม 2562 นี้ โดยยังไม่มีแผนที่จะวางจำหน่ายนอกประเทศแต่อย่างใด

ใครสนใจ ต้องไปตามหาเป็นเจ้าของกันครับ

ที่มา – Platinum Pen

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -