24 เมษายน 2024
ข่าวสารMontblanc เปิดตัว Heritage Collection, Rouge et Noir, Serpent Marble

Montblanc เปิดตัว Heritage Collection, Rouge et Noir, Serpent Marble

Montblanc ผู้ผลิตเครื่องเขียนจากเยอรมนี ประกาศเปิดตัวปากการุ่นล่าสุด Heritage Collection, Rouge et Noir, Serpent Marble เสริมทัพเครื่องเขียนชั้นสูงด้วยแรงบันดาลใจจากปากกาในยุค 1920

ปากการุ่นดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากปากกาที่ออกมาในช่วงปี 1920 ที่เรียกว่า “Red Ripple” เพราะสีของตัวด้ามที่เป็นสีแดงปะการังและมีลวดลายหินอ่อนและทำจากยางแข็ง ผสานเข้ากับการออกแบบของรุ่น Heritage Collection ที่ได้รับการออกแบบตามปากกาในยุคแรกของบริษัท ทำให้ได้ปากกาที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

วัสดุที่ใช้ในรุ่นนี้ทำมาจากโลหะเคลือบแลกเกอร์ขึ้นลวดลายเป็นหินอ่อนสีดำตัดแดง ส่วนของโลหะตกแต่งอื่นเคลือบแพลทินัม รวมถึงคลิปที่เป็นงูก็เคลือบแพลทินัมด้วยเช่นกัน

มีด้วยกัน 3 โหมดการเขียน คือ ปากกาหมึกซึม ที่ใช้หัวปากกาเป็นทองคำ 14 กะรัต (Au585) เคลือบโรเดียม, โรลเลอร์บอล และปากกาลูกลื่น วางขายทั่วโลก และมีชุดพิเศษจำนวนจำกัดที่ประกอบไปด้วย ปากกาหมึกซึม, สมุดจด และซองหนัง จัดมาเป็นชุดจำหน่ายด้วย

ที่มา – Montblanc

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -