23 เมษายน 2024
ข่าวสารPelikan เปิดตัว Souverän 600 Violet-White Special Edition

Pelikan เปิดตัว Souverän 600 Violet-White Special Edition

Pelikan บริษัทผู้ผลิตเครื่องเขียนจากเยอรมนี ประกาศเปิดตัวปากกาหมึกซึมและปากกาลูกลื่นรุ่นใหม่
Souverän 600 Violet-White Special Edition ต้อนรับหน้าฤดูใบไม้ผลิของยุโรปอย่างเป็นทางการ เป็นรุ่นสีพิเศษ ทำมาจำนวนจำกัด

ตัวปากกาทำจากเรซินสีขาวและ Cellulose Acetate วัสดุพิเศษอีกชนิดที่บริษัทใช้ทำปากการะดับสูงมาโดยตลอด คราวนี้เป็นสีม่วงสวยงาม มาพร้อมกับส่วนโลหะที่ชุบทอง 24 กะรัต และมาพร้อมกล่องสวยงาม ผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัด (ไม่ระบุจำนวนการผลิตเช่นเคย)

แบ่งออกเป็น 2 รุ่น ดังนี้

  • Souverän M600 Violet-White Special Edition เป็นปากกาหมึกซึม หัวปากกาผลิตจากทองคำ 14 กะรัต ใช้กลไกสูบหมึกเป็น piston-filler มีหัวให้เลือกใช้ระหว่าง Extra-fine, Fine, Medium และ Broad ราคาจำหน่ายแนะนำอยู่ที่ด้ามละ 430 ยูโร (ประมาณ 15,000 บาท)
  • Souverän K600 Violet-White Special Edition เป็นปากกาลูกลื่น ใช้หมึกของทางบริษัท ราคาจำหน่ายอยู่ที่ด้ามละ 290 ยูโร (ประมาณ 10,000 บาท)

บริษัทระบุว่าจะเริ่มวางจำหน่ายสินค้าในเดือนนี้ แต่ตัวแทนจำหน่ายหลายที่ระบุว่าสินค้าเริ่มเปิดให้จองแล้ว แต่สามารถส่งมอบได้จริงเดือนหน้า โดยราคาจำหน่ายจริงจะถูกกว่าราคาแนะนำอยู่เล็กน้อย ใครสนใจสามารถเริ่มสั่งจองได้แล้ว (ยังไม่มีประเทศไทยเช่นเคย)

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์จากบริษัท, The Pelikan Perch, Fontoplumo

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -